7 điều đàn ông yêu vợ thật lòng tuyệt đối không bao giờ làm với người phụ nữ khác

( PHUNUTODAY ) - Nếu là người chồng tốt, yêu thương vợ thật lòng, đàn ông tuyệt đối không làm điều này với người phụ nữ khác.

Vui vẻ với người khác nhưng cục cằn với vợ

Đây chính là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của một người chồng manh nha chán vợ. Tâm trạng chàng như một đồ thị hình sin thay đổi một cách khó hiểu - đó là một tín hiệu đèn đỏ mà bạn sẽ phải nhìn lại cuộc hôn nhân của mình đấy. Tự nhiên châm ngòi cho những cuộc cãi vã vô duyên vô cớ - hẳn là chàng đang cần một lý do thích đáng để chạy ra ngoài gặp gỡ nhân tình. Lớn tiếng nói cho bạn biết: “Anh cần yên tĩnh một mình!” Rồi biến đi đâu đó vài tiếng, khi trở về, lại vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy.

Chê bai vợ mình

Khi hết yêu vợ, đàn ông sẽ chẳng ngại ngần chê bai, phàn nàn, chỉ trích vợ của mình ngay cả khi có mặt người khác. Nếu có ý tốt, anh ấy sẽ chỉ nói với bạn.  Tôn trọng người bạn đời của bạn bằng cách nói cho cô ấy nghe những gì bạn đang quan tâm và muốn cô ấy sửa đổi.

Ngày lễ chỉ tặng quà như thủ tục

Thật dễ dàng để biết một ông chồng chán vợ khi anh ta không tặng quà, cũng chẳng có hoa vào những này kỉ niệm, thậm chí anh ta còn chẳng nhớ chúng. Nhưng nếu chồng bạn vẫn tặng quà vào những ngày đặc biệt đó thì sao?

Nếu anh ta chỉ tặng quà và… không có bất cứ điều gì khác nữa. Không lời ngọt ngào, không tình cảm, không đưa bạn đi ăn… Nó cho thấy rằng món quà đó chỉ là nghĩa vụ, anh ta hoàn toàn đã không còn tình yêu với vợ.

dau-hieu

Những khó khăn trong hôn nhân

Khi bạn kể cho người phụ nữ khác nghe về những trục trặc trong hôn nhân, cô ấy sẽ có xu hướng an ủi, quan tâm bạn. Và điều này sẽ khiến bạn bước vào con đường nguy hiểm. Thay vì vậy, hãy dành thời gian để cùng trò chuyện với vợ mình và tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Bởi trên đời này sẽ chẳng ai có thể hiểu và hi sinh cho bạn nhiều như người vợ cả.

Trở nên đãng trí

Dù thông minh cách mấy, việc ở bên 2 người phụ nữ cùng một lúc cũng khiến đàn ông trở nên rối trí và mọi thứ dễ dàng bị lẫn lộn. Đôi khi, chàng sẽ đem một bộ phim xem cùng người kia để trò chuyện với bạn, hay vô tình nói về một ly cà phê rất ngon ở một quán cà phê rất đẹp để rồi giật mình nhận ra, bạn không phải là "người yêu" trong lần hẹn hò đó.

Khen ngợi người phụ nữ khác

Khi người khác làm điều gì đó tốt hơn vợ bạn và bạn dành những lời khen có cánh cho họ? Tôi không nghĩ đó là ý hay, đừng bao giờ đặt người phụ nữ khác lên trên vợ mình - không chỉ trong hành động mà còn cả trong lời nói.

Luôn trốn tránh những buổi sum họp gia đình

Chồng bạn đã lâu luôn từ chối những chuyến dã ngoại, đi chơi cùng gia đình, không muốn có thời gian bên vợ con mà lại kiếm cớ nghỉ ngơi hay bận công việc cả ngày cuối tuần, bạn phải cảnh giác. Có thể, anh ấy đã dành thời gian và sự quan tâm cho một đối tượng khác ngoài bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn