7 điều phụ nữ thường làm khi ghen

( PHUNUTODAY ) - Bắt mạch cho căn bệnh ghen tuông của phụ nữ thì thật khó mà tìm ra thuốc chữa dứt điểm. Vậy phụ nữ khi ghen thì thường làm gì?

1. Thay đổi cảm xúc đột ngột và khó đoán

Họ có thể nổi giận đùng đùng khi nghe chồng mình ngoại tình, nghi ngờ và điều tra và sau đó là gặp người thứ ba để đánh ghen cho hả giận. Những người đánh ghen theo cách này họ thường là người nóng tính, không tự chủ được bản thân nhưng lại rất dễ tha thứ cho hành động của chồng mình.

images (4)

Phụ nữ rất khó hiểu, khi ghen càng khó hiểu hơn  

Phụ Nữ khi ghen có thể phút trước vừa đang cười nói vui vẻ với bạn, lát sau chợt cáu kỉnh không rõ nguyên do, hoặc tỏ ra quan tâm bạn đột xuất. Thể hiện sự ghen tuông có thể phút trước khóc, phút sau lại nổi giận, thậm chí sau đó tự cười mỉa mai hay tự trách bản thân mình.

2. Nổi cáu, to tiếng và chất vấn

Đây là trạng thái thường thấy của mọi cơn ghen, dù ở giới tính nào, tuy nhiên, ở  phụ nữ, điều này thể hiện rõ ràng và cường điệu hóa hơn.

ghen_tuong

Nổi cáu và trút giận là xu hướng chung của phụ nữ khi ghen 

Họ có thể sẽ không ngừng gào thét, trút gian lên bạn và làm cho mọi chuyên jtrowr nên cực kỳ tồi tệ nếu bạn không khéo léo điều hòa và giải quyết ổn thỏa.

3. Khóc lóc và trút giận

Họ sẽ khóc lóc dữ dội sau đó im lặng trút giận lên những người xung quanh mình và thường sẽ là người chồng và con và sau đó có xu hướng bạo lực, lâm vào tự bế, trầm cảm.

Một khi biết người chồng mình phản bội, họ sẽ mang tâm trạng thù hằn. Và có thể sẽ dùng phương pháp tồi tệ nhất đó là hủy diệt mọi thứ với suy nghĩ “mình không có thì người khác cũng đừng mong có” và thường mang đến kết quả tồi tệ nhất.

4. Nói chuyện cay đắng hà khắc một cách vô tình

gai-e

Dù muốn hay không, khi ghen tuông, phụ nữ thường nói nhwungx lời bóng gió cay nghiệt  

Khi nàng trông thấy người đàn ông của mình có biểu hiện quá gần gũi với người đàn ông khác, chàng sẽ cảm thấy rất khó chịu, trong ý thức sẽ sinh ra loại tâm trạng mang tính bài trừ và lòng chiếm hữu mạnh mẽ. Đại đa số các nàng sẽ bộc lộ ý ghen tuông thông qua lời nói và cách biểu đạt khác với mọi ngày, thường thấy nhất là kiểu nói chuyện cay đắng, những lời lẽ hà khắc, công kích đối phương

5. Tránh gặp mặt bạn một cách có ý thức

Yêu càng sâu đậm thì cơn ghen cũng càng nặng nề. Một người phụ nữ càng thiếu tự tin thì càng có một mong muốn khống chế mạnh mẽ đối với người  đàn ông của mình. Có điều, một khi cảm thấy bạn đã không còn chịu sự khống chế của nàng nữa, lúc này nàng sẽ chơi trò “mèo bắt chuột” với bạn cho xem.Nàng sẽ cố ý không gặp bạn, khi bắt buộc phải gặp thì nàng cũng sẽ tránh những trường hợp chỉ có hai người với nhau.

20160428-115230-2_500x416

Với một số cô nàng, khi ghen tuông họ sẽ tránh mặt bạn một cách triệt để 

Đây là mức độ ghen tuông ban đầu, khi biểu hiện chưa rõ ràng, hoặc niểu hẹn của các cô gái trầm tĩnh, khôn ngoan. Họ ghen bằng cách rất khôn ngoan, những người này thường có lý trí rất mạnh mẽ, họ biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân và hành động theo hướng vẹn toàn nhất.

6. Cố ý nói cười vui vẻ về hoặc với người khác trước mặt bạn

Phụ nữ nhiều khi thật sự rất khó hiểu, họ ghen tuông, họ khó chịu nhưng lại không chịu xuống nước nói ra. Thay vào đó, họ làm những hành động như liên tục nói chuyện hoặc kể về người nào đó để bạn cảm nhận rằng nàng cũng có thể sẽ làm bạn ghen tuông phát điên lên, hoặc đơn giản chỉ muốn làm bạn khó chịu.

nhung-chuyen-tinh-tay-ba-bon-an-tuong-cua-man-anh-viet-22d395

Phụ nữ thường có xu hướng vui vẻ với người con trai khác để trả đũa bạn trai khi ghen tuông  

Họ có thể sẽ áp dụng phương pháp “ông ăn chả, bà ăn nem” để đối phó với bạn. Nói cười hoặc thậm chí thân mật với người khác giới trước mặt bạn, để bạn nhận ra cần trân trọng nàng như thế nào.

7. Tăng cường kiểm soát đối phương

bao-ve-vo-blogtamsuvn

Khi ghen, nếu đàn ông tăng cường chiếm hữu, thì phụ nữ lại tăng cường kiểm soát  

Nàng sẽ tăng cường kiểm soát bạn. Giống như việc bạn phải “điểm danh” trong bất cứ kì thi nào, nàng gọi cho bạn mười lăm lần một ngày chỉ để được nghe “báo cáo” bạn đang ở đâu, làm gì, với ai, giờ đi, giờ về… Người phụ nữ hay ghen tuông sẽ luôn muốn kiểm soát chính xác từng khoảng thời gian trong ngày của bạn. Không chỉ muốn nắm rõ, họ còn “sục sạo” tìm bằng chứng xác nhận, và chờ đợi bất kì sơ hở nào để kết tội bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn