7 học sinh đánh bạn dã man, quay clip bị cảnh cáo, đình chỉ học tập

( PHUNUTODAY ) - Video 2 phút ghi lại cảnh nhóm 6-7 học sinh mặc đồng phục, đeo khăn quàng đỏ đánh một nam sinh tại phòng học.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện video 2 phút ghi lại cảnh nhóm 6-7 học sinh mặc đồng phục, đeo khăn quàng đỏ đánh một nam sinh tại phòng học. Nhóm này nhảy lên bàn thụi tay, thúc gối, đạp chân liên tiếp vào đầu bạn.  

Được biết, vụ đánh nhau xảy ra ngày 12/2, có 8 học sinh tham gia, trong đó Hà Thi (lớp 7A) là nạn nhân. Các em học sinh đều là học sinh của trường THCS Nghĩa Trung (Nam Định).

danh ban 2 - phunutoday

7 học sinh đánh, đạp liên tiếp vào đầu nam sinh Thi (lớp 7A, THCS Nghĩa Trung, Nam Định). Ảnh chụp màn hình.

Liên quan đến vụ việc, thầy Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa Trung (Nam Định) cho biết: “Cho đến thời điểm hiện tại, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và thống nhất mức kỷ luật cho các học sinh liên quan. Hình phạt này cũng mang tính răn đe vì các em còn ở độ tuổi thích “nổi loạn” và khẳng định mình", theo tin tức trên báo Infonet.

Cụ thể, 5 em bị đình chỉ học tập 3 ngày từ ngày 20 đến 22/2 và phê học bạ. 2 em còn lại bị phê học bạ và phạt cảnh cáo trước toàn trường.

danh ban 1 - phunutoday

Nạn nhân chỉ biết ôm đầu "chịu trận" (ảnh: cắt từ clip).

Ngoài ra, một nữ sinh được nhóm đánh bạn giao quay video bị khiển trách trước toàn trường, thông báo cho gia đình.

"Các hình thức xử phạt trên đều với mục đích giáo dục, răn đe là chính. Cá nhân tôi tự nhận mức kỷ luật cảnh cáo khi để sự việc đáng tiếc xảy ra trong trường, gây dư luận xấu", ông Sơn nói và cho hay hiệu phó và giáo viên chủ nhiệm lớp có học sinh liên quan, giáo viên trực tuần cũng bị kiểm điểm.

Sau thời gian kỷ luật, hiện học sinh đã quay lại trường học. Nam sinh Thi bị đấm, đạp liên tiếp vào đầu cũng đã đến lớp. Em được nhà trường dạy bù để đảm bảo chương trình học.

Theo:  khoevadep.com.vn