7 kiểu đàn ông tưởng rằng rất tốt nhưng lại cực kỳ nguy hiểm, phụ nữ nhất định phải đề phòng!

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu đàn ông tưởng rằng là tốt nhưng thực ra lại rất nguy hiểm, phụ nữ nên đề phòng.

Quá cầu toàn

Sẽ không có gì là đáng trách khi bạn yêu một người cầu toàn vì điều đó cho thấy anh ấy cũng chỉ mong muốn những điều tốt đẹp hơn mà thôi. Tuy nhiên, khi sự cầu toàn đó tới mức thái quá, tức là bắt mọi thứ liên quan đến bạn phải hoàn hảo thì tốt nhất là nên xem lại. Với những người quá cầu toàn như vậy, họ sẽ luôn nhìn thấy sai sót của bạn, thậm chí là… chỉ luôn thấy sai sót của bạn mà thôi. Tất cả những điều đó sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi vì chẳng có thời gian cảm nhận hạnh phúc, tình yêu.

Quá coi trọng bản thân

Coi trọng bản thân, tự hào về bản thân mình là cái tốt, nhưng nếu ích kỷ chỉ biết đến bản thân mình thì quả rất tệ hại. Với họ, bạn như một thứ trang sức để hãnh diện với đời mà thôi. Tất cả mọi thứ chỉ xoanh quanh bản thân người đàn ông mà không hề có bạn ở đó. Nếu bạn là một người có lòng tự trọng và khao khát có một tình yêu đích thực, hãy chia tay với những anh chàng chỉ biết đến bản thân họ.

Luôn tỏ ra ga lăng

Đàn ông mà với ai cũng tỏ ra ga lăng thì rất dễ có phụ nữ theo đuổi. Hơn nữa, cũng chẳng có người đàn ông nào tự dưng ga lăng với người khác cả, trừ khi anh ta có mưu đồ gì khác.

nguy-hiem

Chàng rất gần gũi với mẹ

Ban đầu, bạn có thể nghĩ rằng những anh chàng này thường hiểu tâm lý phụ nữ, về sau cũng sẽ gần gũi, yêu thương vợ. Nhưng thực tế rất khác. Những nam giới kiểu này thường để người mẹ can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng và không có chính kiến quyết định cuộc đời mình.

Cái gì cũng hỏi bạn

Mới đầu, bạn có thể thấy vui và cho rằng chàng tôn trọng bạn, cái gì cũng muốn tham khảo ý kiến của bạn nhưng dân dần nếu chàng cứ luôn như thế, từ việc nhỏ tới việc lớn thì thật không may, bạn đã yêu phải một anh chàng thiếu trách nhiệm và ỷ lại, sau này việc gì cũng đến tay, bạn sẽ mệt mỏi vô cùng.

Chàng có quá khứ đau thương với các cô gái

Hầu hết các chàng trai nói về chuyện họ từng yêu phải cô gái tệ hại và "cần ai đó để hàn gắn trái tim" thường là những kẻ bạo hành hoặc chẳng ra gì.

Anh ấy kể nhiều câu chuyện xúc động về cử chỉ cao đẹp của mình

Trong hầu hết các trường hợp, những người thực sự làm điều tốt sẽ thấy không cần phải liên tục kể về hành động của mình. Đây chính là hành vi tự yêu bản thân quá mức. Khi kết đôi với người như vậy, nếu bạn không luôn vuốt ve cái tôi của họ, họ có thể sẽ nghĩ cách để hành hạ bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn