7 kiểu giày dép đi cùng năm tháng, không bao giờ lỗi mốt nên các nàng diện thoải mái lúc nào cũng được

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhìn đơn giản hơn những thiết kế khác nhưng 7 mẫu giày dép này vẫn luôn là một trong những item không thể thiếu đối với các cô nàng sành điệu. Bạn có thể diện những kiểu giày này bất cứ mọi lúc, mọi nơi vì chúng không bao giờ lỗi mốt.

Theo nhịp sống hiện đại, có thể chị em rất hay bị hấp dẫn bởi những mẫu thời trang mới lạ và nổi bật, nhưng sẽ thật khó khăn để phối trang phục ra khỏi nhà bất cứ lúc nào. Hãy cùng điểm qua 7 mẫu giày dưới đây để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ một đôi giày cần thiết nào nhé! 

Giày cao gót tông trung tính

1

Đây có lẽ được đánh giá là dòng sản phẩm mang tính cổ điển nhưng lại hiệu quả và dễ phối đồ nhất mọi thời đại. Thêm vào đó, những màu trung tính như tông be, nude, đen, nâu lại gần như không bao giờ lỗi mốt, một sự đầu tư không bao giờ khiến bạn phải hối tiếc.

1
2

Strap sandals (sandals có quai phần cổ chân)

2
4

Đôi sandals đơn giản với phần quai ngang cổ chân đặc trưng, cùng với đó là thiết kế quai tối giản mảnh mai, luôn tạo hiệu ứng cho đôi chân thêm thanh thoát nhẹ nhàng. Dù không mấy khi có thiết kế phá cách ấn tượng nhưng strap sandals vẫn là thiết kế được các nàng công sở đặc biệt yêu thích.

Giày thể thao màu trắng

5
7

Xuất hiện như một xu hướng thời trang vào năm ngoái, sneaker trắng nhanh chóng chiếm được cảm tình và trở thành mẫu giày cần có trong tủ đồ của mọi cô gái vì cả sự đa năng và hiệu quả cao trong kết hợp trang phục.

Giày mũi nhọn

9
Empty

Mang theo một chút cá tính và cả sự chững chạc, giày mũi nhọn dù là ở kiểu dáng và thiết kế như thế nào thì cũng sẽ giúp bạn tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo khi đi cùng quần jeans mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.

Giày da lười

11
12

Nếu như bạn muốn một đôi sneaker nhưng lại cần một sự bóng bẩy và lịch sự hơn, thì đó là lúc bạn cần đến những đôi giày lười được làm bằng da bóng. Vừa có thể diện khi đi làm, vừa thuận tiện và phù hợp cho việc gặp gỡ đối tác, cũng không hề tạo cảm giác quá già dặn khi cà phê cùng bạn bè, một sự lựa chọn tưởng như không hợp lí mà lại cần thiết vô cùng.

Dép Slide

4
5

Một phiên bản cao cấp và điệu đà hơn của những đôi dép bệt thông thường, slide sẽ là vị cứu tinh cho mùa hè của những cô nàng yêu thích sự đơn giản. Chỉ một đôi dép với kiểu dáng này là quá đủ để kết hợp với cả tủ quần áo, cùng bạn tự tin xuống phố rồi!

Dép birkenstocks

4
5

Vốn không được yêu thích ngay từ đầu bởi vẻ ngoài dường như không có gì nổi bật, những em sandals như thế này lại đang rất hot và được ưa chuộng vào mùa hè, không cầu kì và cực kì tiện lợi cho những chuyến đi chơi xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link