7 lưu ý khi chọn đồ bơi cho phụ nữ trung niên 2017

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ trung niên không thích tắm biển? hay bởi họ không tự tin khoe mình khi đi biển? Hãy áp dụng 6 lưu ý dưới đây để chọn cho mình những bộ đồ bơi phù hợp cho lứa tuổi và vóc dáng trung niên nhé!

Đắm mình trong làn nước mắt lạnh hoặc được thả dáng trên bãi biển một ngày hè đầy nắng là niềm vui sự "ao ước" của khá nhiều quý cô bước sang tuổi trung niên. Không quá khi nói rằng đó là một niềm ao ước của họ, bởi đối với phụ nữ bước vào độ tuổi này thân hình vóc dáng của họ đã không còn sự săn chắc, dẻo dai, thon thả như thủa còn con gái.

1. Tìm đồ bơi hợp với vóc dáng

1.1

 Đồ bơi phải phù hợp với vóc dáng thì mới có thể khiến bạn "đẹp khoe, xấu che"

Tất nhiên là không phải ai mũm mĩm cũng có một kiểu mũm mĩm khác nhau. Nếu bạn có phần bụng lớn, hãy tìm một chiếc bikini có phần xếp ở bụng để đánh lừa thị giác. Nếu bạn có vòng đùi to, hãy tuyệt đối tránh xa quần boy-short hoặc chân váy bơi ngắn xoè, chúng sẽ chỉ càng cơi nới thêm diện tích cặp đùi của bạn mà thôi. Thay vào đó, một bộ đồ bơi một mảnh với phần hông được cắt cao sẽ là gợi ý tuyệt vời để giúp kéo dài đôi chân của bạn đấy.

2. Đừng cố che đậy

Bởi càng cố che đậy, bạn càng gây nhiều sự chú ý hơn. Đơn giản nhất, hãy chọn cho mình một bộ đồ bơi một mảnh, màu tối, hoặc một bộ bikini hai mảnh với cạp cao. Chúng sẽ giúp vóc dáng bạn gọn gàng hơn cũng như giúp bạn không bị lộ những phần bụng ngấn mỡ.

3. Đừng mặc áo có độn

Đây là một kế hoạch cần phải được phá sản ngay khi bạn vừa nghĩ tới. Bạn đừng nghĩ rằng bạn cần đến những miếng mút, gọng để đẩy ngực mình lên cho thêm phần gợi cảm, săn chắc. Hoàn toàn nhầm! Sự thật là, với thân hình mũm mĩm đặc trưng của phụ nữ tuổi trung niên, cộng với một vòng ngực đồ sộ, hẳn bạn sẽ nhìn già thêm cả chục tuổi.

1.2

 Đuừng nghĩ rằng việc mặc bikini có độn sẽ giúp người trung niên trẻ trung hơn, câu trả lời là KHÔNG!

4.Lựa chọn đồ bơi có họa tiết và màu sắc phù hợp

1.3

Màu sắc và họa tiết quyết định rất nhiều đến việc bộ bikini đó có giúp bạn đẹp hơn không 

Với phụ nữ ở vào độ tuổi trung niên thì bạn cần hết sức cẩn thận trong việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với phong cách và cá tính của mình. Tốt nhất là nên tránh xa các màu sắc như trắng tinh, ánh kim, màu neon... Ngoài ra thì những họa tiết phức tạp  như da động vật hay hoa lá cũng không phải là sự lựa chọn lý tưởng cho các chị em đâu nhé.

5. Nói không với

Tất nhiên là những gam màu neon, những màu pastel “cưa sừng làm nghé”, màu trắng tinh và màu ánh kim. Ngoài ra, bạn cũng nên tuyệt đối tránh các kiểu hoạ tiết rừng hoa lá nhiệt đới, hoạ tiết da động vật hay những hoạ tiết hoa đúng kiểu “tuổi teen”. Bạn cũng cần tránh những chi tiết trên đồ bơi như dây buộc, cut-out, áo bra đẩy, độn, tua rua, đính đá và sequin.

fringe-bikini-franje-wit_1

 Phụ nữ trung niên nên tránh các loại bikini quá nhiều dây dợ hay tua rua nhé!

6. Nói có với

Những gam màu trung tính hoặc những sắc màu tươi sáng sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung mà vẫn rất thanh lịch. Bên cạnh đó, hoạ tiết kẻ, hoạ tiết hình học, chấm bi, hoa cách điệu, color block hay paisley sẽ là những gợi ý tuyệt vời để tô điểm thêm cho bộ đồ bơi của bạn. Và nếu có thể, hãy chọn cho mình áo bơi một mảnh với hai đường eo tương phản, đường vải xếp hoặc những chi tiết đan móc. Cuối cùng, mặc bên ngoài một chiếc áo cotton hoặc chất lanh có dáng dài hoặc quần sarong rộng rãi, váy maxi sẽ là những lựa chọn đúng đắn.

7. Hãy tự tin!

130814135943-170-422

Và cuối cùng, chìa khớ nằm ở sự tự tin! 

Cuối cùng, hãy chuẩn bị tâm lý thật tự tin cho mình. Nếu có được sự tự tin thì có nghĩa là bạn đã có được 60% cơ hội trở nên đẹp hơn cùng đồ bơi. Hãy bỏ qua những ánh nhìn xung quanh và tự tin bước thằng đến

Theo:  khoevadep.com.vn