7 lý do khiến phụ nữ mới cưới luôn mong chồng vắng nhà

( PHUNUTODAY ) - Một cuộc khảo sát mới được tiến hành đối với những phụ trẻ mới cưới và có đến 80% người đồng tình rằng họ rất muốn thỉnh thoảng chồng có việc bận ra khỏi nhà bởi 7 lý do sau đây:

1. Cô ấy có thể rủ bạn bè về nhà

Gặp gỡ bạn bè cũ để cùng nhau tán gẫu và thưởng trà, ôn lại chuyện xưa là một trong những việc yêu thích nhất của con gái. Chính vì thế, đừng lo lắng hay hoài nghi nếu vợ mình tỏ ra thích thú khi bạn đi vắng nhé, bởi điều này giúp cô ấy được thư giãn và vui vẻ.

2. Cô ấy không cần phải nấu ăn

Điều này đúng với những cô vợ trẻ phải chịu áp lực nấu ăn hàng ngày. Do đó, khi chồng đi công tác cũng có nghĩa gian bếp sẽ không cần đỏ lửa trong suốt khoảng thời gian đó nữa. Cô ấy có thể order thức ăn về nhà hoặc ra ngoài ăn uống cùng bạn bè của mình. Và điều đó khiến cô ấy thật sự thoải mái như ở thiên đường vậy.

3. Cô ấy có thể ngủ nướng

Việc kiếm thêm một vài phút để ngủ luôn là việc xa xỉ đối với những người phụ nữ đã kết hôn. Bởi cô ấy còn quá nhiều việc nhà để làm bên cạnh công việc chính của mình. Nhưng nếu chồng vắng nhà, cô ấy sẽ không cần phải dậy sớm để chuẩn bị quần áo cho chàng, không cần nấu bữa sáng vội vàng nữa. Chính vì thế cô ấy có thể ngủ nướng thêm 1 tiếng đồng hồ cũng không thành vấn đề.

7-ly-do-khien-phu-nu-moi-cuoi-luon-mong-chong-vang-nha

 Khi chồng vắng nhà, cô ấy có thể ngủ nướng (Ảnh minh họa)

4. Cô ấy không sợ ai giành TV với mình

Bình thường hai bạn luôn chiến đấu để xem ai là người chiến thắng và quyết định kênh truyền hình nào sẽ được xem vào tối nay. Nhưng bây giờ thì không cần thiết nữa bởi cô ấy có thể tiếp tục theo dõi bộ phim tình cảm sướt mướt của mình mà không sợ có ai quấy rối hay giành giật với mình.

5. Cô ấy cũng chẳng cần giặt ủi

Chỉ có một mình nên lượng đồ dơ cũng sẽ không nhiều như 2 người. Do đó, cô ấy không cần bận tâm đến việc phải liên tục giặt, phơi, xếp và ủi đồ vất vả nữa. Đối với cô ấy thì đó là công việc nhàm chán nhất trên đời nhưng bắt buộc phải làm.

6. Cô ấy có thể mang việc về nhà và làm thâu đêm

Khi có quá nhiều việc cần xử lí nhưng chồng luôn tỏ ra khó chịu nếu bạn cứ mải mê với công việc và không lên giường ngủ với anh ta. Thế là bạn đành ngoan ngoãn xếp hết tất cả lại dù mai có buổi họp gấp. Giờ thì nhẹ nhõm rồi, bạn tha hồ thức đêm để làm việc mà không có ai giận dỗi hay quấy rối nữa đúng không?

7. Cô ấy không cần "tốn sức" để tranh luận

Cô ấy có thể nằm, ngồi, nghe nhạc, đọc sách, ăn uống, ngồi thiền hay thậm chí nằm lười cả ngày chẳng làm gì mà cũng không lo lắng có người phàn nàn và tốn thời gian để đi tranh luận vô bổ với chồng.

Tuy nhiên, các ông chồng chớ hoảng hốt hoặc nghi ngờ vợ mình nhé. gay cả đàn ông cũng thích được tự do la cà với bạn bè và tận hưởng những phút giây không có vợ bên cạnh, đúng không? Do đó, hoàn toàn bình thường khi mà phụ nữ sau khi cưới cũng có những ước mơ đơn giản như vậy. Nhưng chỉ xa nhau 1 vài tiếng hoặc 1 vài ngày thôi nhé, bởi đôi khi phụ nữ cũng cần được nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn