Khi con là tín đồ của kem, mẹ cần biết kem làm từ sữa tươi nguyên chất TOPKID

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè đến cũng là lúc những sản phẩm giải khát hạ nhiệt lên ngôi, trong đó không thể thiếu món kem – một món tráng miệng được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là trẻ em. Với sự đa dạng và phong phú của kem trên thị trường hiện nay, lựa chọn nào của mẹ cho bé là phù hợp nhất?

Khi con là “tín đồ” của kem

Là một “tín đồ” của kem, bé Gạo tỏ ra rất hứng thú với hầu hết các loại kem được ăn. Mẹ bé Gạo thường nghiên cứu và tìm hiểu các sản phẩm kem chất lượng và phù hơp với khẩu vị của bé. Nhưng đứng trước vô vàn nhãn hàng với mẫu mã, chất lượng khác nhau trên thị trường hiện nay, mẹ bé Gạo băn khoăn không biết đâu mới là sản phẩm tốt nhất cho bé.

Bé Mật rất thích uống sữa tươi. Chính vì thế khi thấy con đặc biệt hứng thú với lần đầu tiên được ăn kem, mẹ bé Mật đã nghĩ đến việc tìm một sản phẩm kem có sự kết hợp của sữa tươi để Mật có thể vừa ngon miệng và vừa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của bé. Liệu đó có phải là sự lựa chọn thông thái hay không?

Kem làm từ sữa tươi  nguyên chất– tại sao không?

Không chỉ có mẹ bé Mật và mẹ bé Gạo mà hầu hết các mẹ đều có chung băn khoăn về việc lựa chọn sản phẩm kem cho con mình. Có quan niệm cho rằng kem lạnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, một số khác cho rằng trong kem có nhiều thành phần hỗn hợp ảnh hưởng không tốt cho sự phát triển của trẻ…

1

Để giải quyết nỗi băn khoăn của các mẹ, tập đoàn TH đã cho ra đời dòng sản phẩm TH true ICE CREAM công thức TOPKID lấy ý tưởng từ sự kết hợp sữa tươi sạch với công thức TOPKID. Theo đó, kem TOPKID làm từ sữa tươi nguyên chất không có chất bảo quản, nên giữ nguyên dưỡng chất từ sữa tươi, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ sử dụng. Thêm vào đó, những nguyên liệu tự nhiên được kết hợp tạo nên sự đặc trưng và đa dạng của hương vị kem, góp phần làm phong phú thêm khẩu vị ăn của trẻ. Cùng với đó, những vi chất tự nhiên trong thành phần kem có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Đây chính là yếu tố quan trọng để mẹ có căn cứ lựa chọn kem thích hợp và chất lượng nhất cho bé.

Kem TH true ICE CREAM công thức TOPKID – sự lựa chọn thông thái của mẹ dành cho con yêu.

Với những mẹ đã từng biết đến sữa tươi công thức TOPKID thì chắc hẳn khi nhắc đến cái tên kem TH true ICE CREAM công thức TOPKID sẽ không mấy xa lạ. Với đặc trưng làm từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH nên kem giữ trọn được hương vị tự nhiên của sữa tươi cũng như các thành phần dinh dưỡng có trong sữa.  Kem có vị thơm ngậy đặc trưng và kết cấu kem mềm mịn, không có cảm giác xạo đá khi ăn. Đặc biệt, các thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như sô cô la nguyên chất, vanilla tự nhiên, …có thể mang đến sự đa dạng về khẩu vị cho bé thưởng thức.

2

Công thức TOPKID được ứng dụng trong sản phẩm kem TH true ICE CREAM giúp bổ sung các các vitamin và khoáng chất: Vitamin B (B1, B6, B12), C, K cùng Axit Folic & Canxi, giúp hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tốt cho sự phát triển của não bộ, xương. Những vi chất này được tính toán khoa học về hàm lượng và thành phần phù hợp với nhu cầu đặc biệt của trẻ nhằm mang đến lợi ích cho sự phát triển toàn diện.

Kem TOPKID sử dụng hoàn toàn sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH và các nguyên liệu tự nhiên trên dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín nhập khẩu từ Châu Âu.

Tuy nhiên, mẹ thông thái cũng cần biết, việc sử dụng kem phải tuân thủ theo thực đơn mỗi ngày của bé, cung cấp năng lượng vừa đủ mà không ảnh hưởng đến bữa chính. Vậy là mùa hè này, mẹ sẽ không còn lo lắng mỗi khi bé yêu muốn ăn kem.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn