Hoàng tử Harry bất ngờ nói câu này với cha trong đám cưới, xóa vỡ khoảng cách rạn nứt bao năm trời

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ trong ngày cưới của Hoàng tử Harry, người hạnh phúc, yên lòng nhất không phải là chú rể mà lại là cha của Hoàng tử Harry, Thái tử Charles.

 Khi Thái tử Charles dẫn cô dâu Meghan tiến vào lễ đường và trao cho người con trai út của ông, Hoàng tử Harry đã vô cùng xúc động và nói: "Thanks, Pa" (Cảm ơn cha!). Câu nói ngắn gọn tưởng chừng như quá đỗi bình thường ấy lại trở thành một "liều thuốc" hàn gắn mối quan hệ cha con giữa Hoàng tử Harry và Thái tử Charles.

Hoang tu 1

Hoàng tử Harry đã nói lời của ơn cha của mình khi ông dẫn Meghan vào lễ đường thay cho mẹ của cô.

Nhiều năm sau cái chết đầy bi thương của Công nương Diana, dường như mối quan hệ giữa Thái tử Charles và cậu con trai thứ 2 vẫn chưa thể tốt đẹp lên, ngày ấy cậu bé 12 tuổi Harry đã phải chịu quá nhiều mất mát và chấn động tâm lý. Đã hơn 20 năm kể từ ngày mất của công nương, chưa một lần cha con có thể nhìn vào mắt nhau và nói chuyện vui vẻ… 

Trải qua thời niên thiếu nổi loạn, luôn phạm sai lầm và từng khiến Hoàng gia Anh không ít lần điêu đứng bởi những scandal mình gây ra, vết trượt dài của một hoàng tử đáng yêu là kết quả của mối quan hệ cha con rạn nứt ấy. Nhất là từ sau khi Thái tử Charles có công nương Camilla Bowles bên cạnh, ông dường như không còn đủ thời gian để quan tâm đến đứa con trai út vẫn đang phải chữa bệnh tâm lý vì tổn thương sau khi mất mẹ. 

Nhưng điều đó không có nghĩa hoàng tử Harry căm ghét cha mình, cũng giống như anh trai, chỉ đơn giản trong anh vẫn có một rào cản vô hình khiến mối quan hệ với Thái tử Charles càng ngày càng xa cách hơn. Tuy nhiên, Harry lại chịu nhiều thương tổn hơn William bởi anh không có được sự độc lập như anh trai. Vào thời điểm mất mẹ, hoàng tử lớn đã trưởng thành và không chịu nhiều ảnh hưởng từ bố, Harry thì không… 

rs_634x911-161222050133-634-Royal-Family-JR-122216

Gia đình trọn vẹn với Hoàng tử Harry

Cho đến tận lễ tưởng niệm 20 năm ngày mất của công nương Diana vào năm 2017, Harry mới gửi lời cảm ơn khá xúc động đến Thái tử Charles: “Một trong những điều khó khăn nhất với các phụ huynh đó chính là tìm cách thông báo đến các con mình việc một trong hai người còn lại đã qua đời. Nhưng bố đã ở đó với chúng tôi và cố gắng hết sức mình để bảo vệ chúng tôi.” Điều đó khiến công chúng hết sức bất ngờ về chuyển biến tình cảm của hoàng tử út. 

Việc Thái tử Charles nhận trách nhiệm là người dẫn Meghan vào lễ đường thay vì mẹ cô dâu sau khi bố Meghan phải trải qua ca phẫu thuật tim cho thấy mặc dù là một Thái tử, Charles vẫn là một người cha luôn trăn trở suy nghĩ cho ngày trọng đại của con trai mình.

Và sau tất cả, Hoàng tử Harry không còn là một chàng trai mới lớn bướng bỉnh mà giờ đây là một người đàn ông trưởng thành, lập gia đình với một trách nhiệm mới trên vai, có lẽ Hoàng tử Harry đã phần nào hiểu về người cha của mình, dù thế nào đi chăng nữa, vẫn tin tưởng và giúp đỡ con cái của mình vô điều kiện.

Hiệu ứng Meghan Markle dường như đã thật sự trở thành phép màu với hoàng gia Anh sau những gì chúng ta được chứng kiến vào cuối tuần vừa qua. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn