7 món ngon miệng giúp tóc mọc nhanh và dày hơn

( PHUNUTODAY ) - Tóc của bạn bỗng nhiên bị hư tổn và nhiều tóc dụng hơn. Đừng quá lo lắng, nếu bạn biết thực đơn này tóc sẽ nhanh chóng mọc lại dày dặn ngay thôi, đọc bài viết dưới đây để biết tên những món ăn tuyệt vời này nhé!

 1. Ớt chuông vàng

ot-chuong-vang

Ớt chuông vàng có vitamin C nhiều gần năm lần rưỡi hơn so với cam (341 mg, trái ngược với 63mg). Vitamin C là một chất chống oxy hóa tăng cường sức khỏe cho các sợi tóc và nang tóc, cũng như ngăn ngừa gãy rụng tóc.

2. Quả bơ

1467710517-1

Do nồng độ cao của các axit béo thiết yếu tự nhiên được tìm thấy trong các tế bào da, mà giúp đỡ để giữ cho làn da của bạn mịn màng và dẻo dai, bơ là một thực phẩm “vẻ đẹp bí mật lâu đời”. Khi thoa vào tóc và da đầu, chúng có khả năng để kích thích sản xuất collagen và elastin. Trộn một chút bơ với kem chua và áp dụng cho tóc và da đầu của bạn trong khoảng mười phút trước khi rửa sạch.

3. Trứng

images

Mái tóc có thành phần cấu tạo chính là protein. Vậy nên, nếu muốn tóc chắc khỏe, mọc tóc dài và dày thì hãy nhanh chóng bổ sung các thức ăn giàu protein. Đứng đầu nhóm này có thể kể đến trứng – món ăn quen thuộc, dễ tìm và rẻ tiền.

Các loại trứng như trứng gà, trứng vịt, trứng cút,….đều rất giàu protein. Chưa hết, trứng còn là nguồn bổ sung các chất rất tốt cho tóc khác như lưu huỳnh, chất sắt và kẽm giúp tóc khỏe mạnh, giảm gãy rụng.

4. Bổ sung khoai lang để cung cấp Beta-carotene

khoai-lang3-e1480771384829

Beta-carotene là thành phần chủ yếu có trong vitamin nhóm A. Vitamin A rất tốt cho sự tăng trưởng, thay tóc mới cho mái tóc mỗi ngày.

Cung cấp đủ vitamin A sẽ giúp da đầu luôn sản xuất ra dầu tự nhiên giúp giảm khô ngứa, nấm mốc dẫn đến rụng tóc. Vậy nên, hãy bổ sung khoai lang – món ăn ngon, dễ tìm mỗi ngày trong khẩu phần ăn để chăm sóc tóc nhé!

5. Các loại trái cây giàu vitamin C

Chuối, cam, quýt, nho, dâu tây… là những loại trái cây có hàm lượng vitamin C cao nhất trong tự nhiên. Bạn nên tích cực bổ sung những loại trái cây là cách giúp tóc mọc nhanh tự nhiên cho tóc nhanh dài và suôn mượt.

6. Socola và cacao

loi-ich-cua-socola-675x400

Socola và cacao có chứa hàm lượng lớn caffeine là chất chống oxy hóa cực kỳ hiệu quả, ngăn chặn quá trình lão hóa và rụng tóc.

7. Hạt hướng dương

Chỉ cần một vài hạt nhỏ có thể cung cấp cho bạn với một sự phong phú của vitamin E, mà sẽ tăng cường lưu lượng máu đến da đầu và thúc đẩy tăng trưởng tóc nhanh hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link