7 năm ly hôn chồng cũ, diễn viên Thanh Tú tiết lộ nhiều điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Sau 15 năm hôn nhân không hạnh phúc và 7 năm ly hôn, Tú 'cháo lòng' và chồng cũ hiện là bạn, có thể chia sẻ với nhau nhiều điều.

Có thể nói, diễn viên Thanh Tú là một trong những diễn viên không được "yêu thích" của màn ảnh Việt. Bởi cô thường vào những vai phản diện, ghê gớm chua ngoa. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong cuộc sống đời thường Thanh Tú là một người tình cảm. Hiện tại, Thanh Tú đang có cuộc sống viên mãn với đam mê diễn xuất cùng 2 con gái vô cùng xinh đẹp.

Sau 15 năm chung sống, Thanh Tú bất ngờ thông báo ly hôn chồng cũ khiến bạn bè, người thân vô cùng bất ngờ. Khi đó, Thanh Tú gặp vô vàn khó khăn khi phải nuôi 2 con nhỏ.

dien-vien-thanh-tu 1

 Diễn viên Thanh Tú được sống với đam mê diễn xuất của mình sau ly hôn chồng

Cô kể: "Tôi chỉ có một công việc là diễn nên mọi người thấy tôi làm tất cả các chương trình, không quản ngại gì cả. Nhiều diễn viên còn kén chọn kịch bản hay mới làm nhưng với tôi, được diễn đã là một điều hạnh phúc và có công việc đã là tốt rồi. Vì vậy, công việc gì miễn là diễn xuất là tôi nhận để thỏa niềm đam mê làm nghề và có tiền trang trải cuộc sống. Là một nghệ sĩ nhưng tôi quần không dám may, áo không dám mặc và lúc nào cũng phải làm như điên. Khán giả thấy tôi trên tất cả các mặt trận nhưng tiền vẫn không có vì phải để dành nuôi con. Nếu tôi sắm quần, sắm áo, ăn chơi như những người khác thì có lẽ con tôi không được như bây giờ."

Dù đã chia tay nhưng cô và chồng cũ vẫn hòa hợp trong chuyện giáo dục con cái. Nữ diễn viên chia sẻ: "Nếu muốn xin cho con học hay quyết định một vấn đề gì đó liên quan đến con, tôi đều gọi điện cho anh ấy và anh ấy đồng ý thì tôi mới làm. Tôi không muốn mẹ dạy một kiểu và bố dạy một kiểu, để rồi các cháu hoang mang không biết theo luồng giáo dục nào.

Sau khi chia tay với tôi, anh ấy đã tái hôn thêm hai lần nữa. Tôi và anh ấy hiện tại thoải mái như bạn bè. Thậm chí, anh ấy yêu ai cũng kể cho tôi và tôi yêu ai cũng có thể kể cho anh ấy. Kể cả gặp khó khăn gì, anh ấy cũng kể cho tôi và nếu giúp được, tôi vẫn sẵn lòng giúp. Tuy nhiên, tôi không bao giờ muốn trở lại với anh ấy."

dien-vien-thanh-tu 2

 Hai con gái của diễn viên Thanh Tú.

Hiện tại, Thanh Tú vẫn lẻ cho dù được nhiều đàn ông săn đón. Cô cho rằng: "Tôi phải chọn con đường tự do tự tại để 3 mẹ con được bình yên và hạnh phúc. Mục tiêu chính của tôi là làm sao để cuộc sống của ba mẹ con được yên ổn là hạnh phúc nhất."

Vai dì Bích trong "Sống chung với mẹ chồng" là một trong số ít những vai Thanh Tú được "làm người tốt". Thanh Tú tự hào khi chỉ là một vai nhỏ nhưng lại được khán giả mọi lứa tuổi yêu mến. "Mọi người cũng biết đến tôi nhiều hơn. Khi tham gia một vở kịch dành cho thiếu nhi tại nhà hát Tuổi Trẻ, tôi hóa trang thành con muỗm, con nhái mà nhiều cháu bé 5-6 tuổi vẫn nhận ra tôi và reo lên "Dì Bích, dì Bích...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link