"Học lỏm" cách mặc đồ jumpsuit đẹp như Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Những bộ jumpsuit mát mẻ lại có "công dụng" kéo chân thật dài miên man là trang phục bạn gái khó lòng có thể bỏ qua. Hãy cùng chọn cách mặc jumpsuit đẹp như Ngọc Trinh nhé!

Người đẹp mặc gì cũng đẹp, không thể phủ nhận lợi thế hình thể nuột nà, cân đối giúp Ngọc Trinh dễ chọn các kiểu trang phục khác nhau. Tuy vậy, cô nàng rất biết dựa trên các yếu tố khác để có được một lựa chọn gần với "hoàn hảo".

Về tỷ lệ cơ thể

140

Đồ jumpsuit dài Ngọc Trinh luôn vừa vặn với tỷ lệ cơ thể, chính điều này giúp cô nàng có được item quyến rũ và hút mắt nhất.

142

Không nên lựa chọn jumpsuit quá rộng hoặc quá dài, quá ngắn khiến vóc dáng cơ thể không được tôn lên triệt để và những nhược điểm không được “che giấu” tối ưu.

Về kiểu dáng 

145

Rất dễ để nhận thấy, đồ jumpsuit dài Ngọc Trinh khá phong phú và đa dạng về kiểu dáng. Dường như cô nàng có thể mặc đẹp với mọi kiểu dáng từ dáng quần ống côn, ống lỏ, jumpsuit có tay hay sát nách, jumpsuit có cổ hay cúp ngực. Tuy nhiên, nên nhớ, Ngọc Trinh sở hữu thân hình vô cùng cân đối.

146

Vậy, các quý cô nếu không có tỷ lệ cơ thể cân đối, hãy lựa chọn những thiết kế jumsuit Ngọc Trinh có khả năng che khuyết điểm nhé. Ví dụ như: cô nàng “thừa cân” nên lựa chọn thiết kế có tay, màu trầm để thêm phần thanh thoát, gọn gàng; các quý cô béo bụng nên lựa chọn các thiết kế chiết eo cao để “giấu nhẹm” vòng 2 “ bánh mì hay các cô nàng thấp bé nên lựa chọn mẫu jumpsuit Ngọc Trinh với quần ống côn, chiết eo cao để khéo léo “kéo dài” đôi chân,..

Chất liệu

147

Yếu tố chất liệu là điều rất quan trong với jumpsuit. Vì là áo liền quần nên đoạn thân giữa, phần nếp gấp ở hông và sau đầu gối rất dễ gây chú ý. Chất liệu ít nhăn nhàu sẽ là lựa chọn số 1 để không có những đoạn gấp nhăn nhúm, tạo cảm giác kém thẩm mỹ.

148

Phần ngang hông và sau gối là những nơi xuất hiện nếp gấp do chuyển động cơ thể. Chất liệu phù hợp sẽ không để lại vết nhăn.

149

Không chọn chất liệu quá mỏng, quá dày, nên có độ sóng của vải.

Jumpsuit ít chi tiết

Phần eo của jumpsuit phải được đặt đúng vị trí eo thắt của bạn hoặc cao hơn một chút. Nếu chiều cao khiêm tốn, nên chọn suit ống nhỏ, vừa không nên mặc ống rộng. Nên chọn jumpsuit không tay và ít chi tiết trang trí, bèo nhún bởi mùa hè là lúc bạn cần thanh thoát trong nhiều hoàn cảnh.

141

Mùa hè là lúc giản lược các chi tiết, jumpsuit cũng là món đồ bạn cần lưu tâm đặc biệt vấn đề này.

143

Gam trắng tinh khôi và phụ kiện hay chi tiết trang trí ánh kim theo phong cách nữ thần Hy Lạp cũng được Ngọc Trinh ưu tiên lựa chọn trong nhiều lần dự sự kiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn