Hoa hậu đền Hùng Giáng My diện váy xẻ ngực hun hút, gợi cảm khoe sắc thách thức thời gian bên con gái 'rượu'

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U50, Hoa hậu đền Hùng Giáng My vẫn cực gợi cảm và nóng bỏng khi diện váy xẻ ngực đầy nóng bỏng, rạng rỡ bên con gái "cưng" Anh Sa.

giangmy1.phunutoday.vn
Mới đây, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe hình ảnh bữa tiệc ấm cúng tại biệt thự hoành tráng của mình. Tại bữa tiệc, người đẹp diện váy bó sát, choàng khăn lông quý phái, đầy sang trọng.
giangmy2.phunutoday.vn
Hoa hậu Giáng My rạng rỡ, trẻ trung bên cô con gái "rượu" Anh Sa. Anh Sa cũng diện váy trắng nhẹ nhàng, choàng khăn lông xinh đẹp tựa nàng công chúa.
giangmy3.phunutoday.vn
Người đẹp tự tay chuẩn bị bữa tiệc. Diện váy xẻ ngực hun hút, Giáng My khoe vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút và vô cùng sang trẻ trung ở tuổi U50 khiến không ít người ngưỡng mộ và ghen tỵ.
giangmy4.phunutoday.vn
Không chỉ sở hữu nhan sắc vượt thời gian, Giáng My còn sở hữu khối tài sản mơ ước với nhà đẹp, xe sang cùng bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ, đầy đẳng cấp.
giangmy5.phunutoday.vn
Người đẹp tự tin thể hiện khả năng ca hát trong bữa tiệc.
giangmy6.phunutoday.vn
Giáng My quý phái và xinh đẹp cạnh gia đình. Con gái Giáng My càng lớn càng xinh đẹp. Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp trời phú từ mẹ. Ngay từ nhỏ, Anh Sa đã được mẹ hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Cô có cuộc sống riêng tư kín đáo, phần lớn thời gian chỉ dành cho việc học hành. Không tham gia vào các hoạt động showbiz, Anh Sa được định hướng theo nghiệp kinh doanh để sau này phát triển công ty của mẹ.
giangmy7.phunutoday.vn
Trước đó không lâu, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 46 trong không gian ngập tràn sắc đỏ với sự góp mặt của nhiều sao Việt. 
giangmy8.phunutoday.vn
Anh Sa là cô con gái duy nhất của Hoa hậu Giáng My. Tháng 5 vừa qua, Anh Sa trong lễ tốt nghiệp Đại học Lehigh Pensivania, Mỹ sau nhiều năm du học. Chia sẻ về cái tên đầy thú vị của con gái, Hoa hậu cho biết: "Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối. Tôi muốn con mình sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người".
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn