7 xu hướng hình xăm hot nhất 2017

( PHUNUTODAY ) - Xăm là xu hướng làm đẹp được giới trẻ yêu chuộng. Từ mẫu độc, lạ cho đến những mẫu hình xăm nhỏ xinh từ nhiều chủ đề và mang nhiều sắc thái khác nhau đang làm tâm điểm của sự chú ý của mọi người. Hãy cùng Phunutoday điểm danh 6 xu hướng hình xăm hot 2017 dưới đây.

1.       Hình xăm mũi tên

Ý nghĩa hình xăm mũi tên là tượng trưng cho sự đơn giản và bảo vệ, luôn có mực tiêu và luôn luôn hướng về phía trước đối với người muốn xăm nó lên người. Đây cũng là lý do rất hay để có một thiết kế hình xăm mũi tên trên một bộ phận nào đó trên cơ thể của bạn.

7-xu-huong-hinh-xam-hot-nhat2017.1

Xu hướng xăm ình kết hợp mũi tên làm mưa làm gió năm 2017 

Thiết kế mũi tên rất đơn giản nhưng nhìn vào sự đơn giản của mình, họ luôn luôn tuyệt vời.

2.       Hoa văn đơn giản

Xu hướng xăm hình nghệ thuật năm 2017 của giới trẻ là những kiểu tattoo hoa văn đơn giản, không quá cầu kỳ về hoạ tiết nhưng vẫn toát lên tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt những hình xăm nhỏ với những chi tiết, màu sắc không quá loè loẹt lại đang được nhiều người ưa chuộng.

3.       Xăm chữ

7-xu-huong-hinh-xam-hot-nhat2017.2

 Xăm đã trở thành xu hướng làm đẹp bất chấp giới tính 

Nghệ thuật xăm hình chữ tiếng anh ý nghĩa ở cánh tay bạn nữ tạo nên vẻ đẹp mềm mại, tri thức. Những chữ cái đơn giản hay những dòng slogan bằng tiếng anh với nội dng có ý nghã đang là trào lưu hot của giới trẻ Việt Nam và toàn thế giới.

4.       Xăm hình kim cương

Theo như truyền thuyết kể rằng, quỷ Satan không thể chịu nổi trước những ánh sáng thuần khiết lấp lánh đến từ kim cương, do đó, đối với một số người thì một hình xăm kim cương nhỏ 3d không chỉ đẹp mà còn liên quan đến một số những điều kì bí.

Kim cương được xem là mối liên hệ mật thiết nhất với hoàng gia bởi nét sang trọng và quyền quý. Được xem là biểu tượng của sắc đẹp và quyền lực, sở hữu một hình xăm kim cương còn tượng trưng cho sự hòa bình, tinh khiết trung thực và không khuất phục. Bên cạnh đó, một hình xăm kim cương nhỏ trên người còn tượng chưng cho tình yêu và sự trường tồn.

5.       Những hình xăm mini

7-xu-huong-hinh-xam-hot-nhat2017.4

 Hình xăm mini luôn được các bạn nữ ưa chuộng 

Với nhiều mẫu hình xăm Tatoo mini phù hợp cho một hình xăm ở ngực, hay xăm ở cánh tay, cổ tay và sau gáy đều rất đẹp và toát lên được phong cách con người riêng của bạn. Bộ sưu tập hình xăm mini lần này nhiều sắc thái khác nhau như, hình xăm mũi tên nhỏ ý nghĩa, hình xăm hoa văn và có cả những mẫu hình xăm cặp đôi dễ thương nữa nhé.

6.       Hình xăm về các loài hoa

Rất nhiều các loại hoa dành cho các bạn nữ thích phong cách dễ thương, một thứ gì đó nhỏ nhặt nhưng mang sự chú ý. Những hình xăm có thể mang nhiếu ý nghĩa khác nhau trong cuộc sống, và thường thì các cô gái sở hưu những mẫu hình xăm này rất hay lạc quan, sống với cuộc sống tự do tự tại và yêu thiên nhiên.

7-xu-huong-hinh-xam-hot-nhat2017.3

 Hình xăm hoa rất đa dạng từ dịu dàng cho đến cá tính để bạn lựa chọn 

7.       Hình xăm siêu thực

Kiểu hình xăm siêu thực với những đường nét, chi tiết sống động như ảnh chụp yêu cầu nghệ nhân xăm mình phải có tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm. Theo tiết lộ từ Bang Bang thì đây là kiểu hình xăm mà anh được yêu cầu nhiều nhất nhì hiện nay. Ý tưởng cho hình xăm kiểu này thì vô cùng phong phú, trong đó thông dụng nhất là xăm chân dung thú cưng hay các nhân vật yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link