Mâu thuẫn với chồng, người phụ nữ ôm theo con nhỏ định nhảy cầu Chương Dương tự tử

( PHUNUTODAY ) - Do xảy ra mâu thuẫn với chồng, người mẹ 9X này đã xuống xe và có ý định ôm con nhảy cầu Chương Dương tự vẫn.

Khoảng trưa ngày 14/11, những người đang di chuyển trên cầu Chương Dương phát hiện có 1 người phụ nữ ôm theo con nhỏ khóc lóc, có ý định nhảy xuống sông tự vẫn.

Ngay sau đó, người dân đã tiếp cận cô gái khuyên ngăn, đồng thời báo sự việc tới các chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ ở phía Bắc cầu Chương Dương.

Lúc này, người phụ nữ bế theo con nhỏ đã níu vào lan can định trèo ra ngoài, may mắn là người dân kéo tay lại kịp thời. Tổ công tác cùng người dân đã khuyên nhủ người phụ nữ bình tâm, giao con nhỏ cho CSGT và theo các chiến sĩ công an về chốt an toàn.

tin-tuc-24h-noi-bat-gian-chong-me-9x-om-con-nho-dinh-nhay-cau-chuong-duong-tu-tu-a-1510656604-250-width640height721

 Sau khi được khuyên ngăn, hai vợ chồng đã hòa giải và đưa nhau về nhà.

Tại trụ sở cơ quan công an, người phụ nữ cho biết trước đó có mâu thuẫn với chồng, nên đã có ý định tự tử. Tổ công tác đã chủ động liên hệ với anh Đặng Xuân Q (SN 1993 ở Sài Đồng, Gia Lâm) tới cùng khuyên nhủ vợ.

Theo anh Q, trưa cùng ngày khi đèo vợ là chị C. (SN 1992) và con nhỏ qua cầu Chương Dương về nhà, hai vợ chồng xảy ra cãi cự. Giận chồng nên chị C. đã bế con nhảy xuống xe máy. Thấy vợ xuống xe, anh Q. cũng không dừng lại khuyên nhủ vợ mà phóng xe đi thẳng về nhà bỏ mặc vợ con.

Đứng khóc trên cầu Chương Dương một hồi, chị C. nghĩ quẩn bế con định trèo qua lan can định nhảy xuống sông Hồng thì được can thiệp kịp thời. Sau khi được khuyên nhủ, hai vợ chồng đã đồng ý hòa giải và cùng đưa nhau về nhà.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn