8 cách diện denim ngày hè lấy cảm hứng từ sao ngoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Denim là chất liệu hoàn hảo cho bạn gái trong ngày hè năng động. Đây cũng là sở thích của nhiều sao ngoại như Taylor Swift, Miranda Kerr...

cách diện denim
Taylor Swift đón hè bằng cách kết hợp quần short jean và áo thun kẻ sọc đơn giản, nhưng lại rất bắt mắt, trẻ trung.
cách diện denim
Quần jean trắng luôn là item cơ bản mà bạn gái phải có trong tủ đồ mùa hè. Chọn một chiếc sơ mi kẻ xanh-trắng mix cùng quần jean trắng và phụ kiện nổi bật như kính râm, giày bệt màu vàng hay túi xách như Reese Witherspoon sẽ là set đồ hoàn hảo kể cả trên phố hay tới văn phòng.
cách diện denim
Karlie Kloss mix váy denim dáng chữ A sáng màu và áo thun trắng trơn kiểu basic. Cách kết hợp đơn giản nhưng vẫn giúp Karlie nổi bật và thu hút sự chú ý xung quanh.
cách diện denim
Với những cô nàng không thích nổi loạn, cá tính, bạn có thể phối đồ thanh lịch với boyfriend jean, áo thun và blazer trắng đen đơn giản như January Jones. Đôi giày cao gót đen sẽ bổ sung phong cách cho toàn set đồ.
cách diện denim
Kendall Jenner nổi bật và trẻ trung với áo crop top đen mix cùng quần short xé gấu. Bạn có thể thêm phụ kiện như giày buộc dây cao quá gối, kính mát, thắt lưng ấn tượng để tạo thêm vẻ quyến rũ cho set đồ.
cách diện denim
Alessandra Ambrosio trông rất cá tính khi mix váy maxi phong cách bohemian cùng áo khoác denim mỏng.
cách diện denim
Với bộ jumsuit denim màu xanh sáng thiết kế 2 dây cùng áo blazer, mũ chống nắng của Jessica Alba, bạn sẽ có một set đồ trẻ trung, thoải mái khi dạo phố cuối tuần. 
cách diện denim
Denim on denim là xu hướng thời trang cá tính luôn hiệu quả suốt cả năm. Bạn có thể học cách mix đồ giống như Miranda Kerr bằng cách chọn màu áo sáng hơn, đồng thời diện kiểu quần jean lửng xé gấu, giúp khoe đôi chân thon dài của mình.
Ăn gian tuổi với áo xuyên thấu 2 lớp
Ăn gian tuổi với áo xuyên thấu 2 lớp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hạ nhiệt mùa hè và ăn gian tuổi hiệu quả với áo xuyên thấu 2 lớp nhẹ nhàng và cuốn hút.
Theo:  khoevadep.com.vn