6 năm yêu anh, trao anh tất cả để rồi anh lấy cô gái khác sau 2 tháng quen biết

( PHUNUTODAY ) - Mất hết tài sản không đau bằng việc bị chính người mình yêu thương lừa dối, đến bây giờ tôi vẫn không thể ngờ được cuộc đời mình lại trải qua nỗi đau lòng đó.

 

lay-vo-giau-va-cai-ket-khong-nhu-mo1

Nghe anh nói tôi không dám tin điều mình đang nghe - Ảnh minh họa

Tôi và người yêu có 6 năm chia sẻ ngọt bùi, buồn vui với nhau ở trường đại học. Tưởng rằng khi cầm được tấm bằng tốt nghiệp, có được việc làm ổ định ở thành phố chúng tôi sẽ “chung thân” trong một tổ ấm, nào ngờ...

Tôi làm cho một công ty Nhật lương mỗi tháng gần 20 triệu đồng, còn người yêu tôi anh ấy tuy học cùng ngành với tôi nhưng do không chịu được khổ nên mãi không thể ổn định, lương tháng chỉ ở mức 7, 8 triệu đồng.

Tôi yêu anh và trao cho anh tất cả những gì tôi có, tôi cố gắng làm rất nhiều để có thể có một tương lai tươi sáng hơn. Nhờ sự nỗ lực của mình, tôi đã có thể mua được cho mình một căn hộ chung cư để tôi và người yêu tôi cùng chung sống. Tôi cảm thấy hạnh phúc sau mỗi ngày mệt mỏi trở về nhà, được anh âu yếm đặt lên má tôi những nụ hôn ngọt ngào. Cứ như vậy, tôi không hề tính toán, hay biết rằng mình đã bị anh lừa dối.

Anh ta đã tìm được một cô gái xinh đẹp và giàu có hơn. Người mà nếu lấy làm vợ sẽ đem đến cho anh ta một cuộc sống sung túc giàu sang, chẳng phải lo nghĩ. Nhưng anh ấy đâu phải dạng vừa, để tỏ ra mình không phải một người đàn ông không có gì, anh ấy đã bảo tôi hãy giúp anh ấy mua xe ô tô xịn, gửi vào tài khoản anh ấy một khoản tiền để anh ấy tính buôn bán, hòa vốn kinh doanh với bạn bè.

Vì tin anh và yêu anh, tôi đã không hề nghi ngờ gì mà đồng ý ngay những gì anh đề nghị. Nhưng… thật sự đau lòng khi mà.

Ngày hôm đó, tôi cảm thấy nóng ruột và về nhà sớm hơn thường ngày. Về đến nhà, tôi sửng sốt khi thấy anh đang thu dọn đồ đạc, tôi không hiểu điều gì đang xảy ra thì văng vẳng bên tai tôi câu nói của anh “mình chia tay em nhé”.

yeu ai

Làm sao tôi có thể tin và yêu ai đây?- Ảnh minh họa

Nghe những lời anh nói, tôi gần như chết lặng, nghẹn đắng, không thể thốt lên lời. Lúc ấy, tôi thực sự hoang mang, không hiểu có chuyện gì đang xảy ra nữa. Tôi tự an ủi mình rằng đây chỉ là một trò đùa quá của anh, nhưng lại luôn có một cảm giác bất an khó tả.

Nói xong, anh bỏ lại tôi đứng khóc giữa ngôi nhà trống vắng và ra đi khi có điện thoại của một người phụ nữ.

Anh ra đi, cầm theo những gì tôi đã trao và dâng hiến cho anh. Tôi đã khóc rất nhiều và không dám tin nó là sự thật, quyết tâm đi tìm hiểu sự thật.

Khi tìm hiểu, tôi mới biết, thì ra, anh quen một cô gái đó được hơn 2 tháng, họ làm trong cùng công ty. Không chỉ là mối quan hệ tán tỉnh thoáng qua, thậm chí, cô ta đã có bầu với anh ta và họ quyết định sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 3 âm lịch.

Hóa ra, anh đã lên kế hoạch để thực hiện nỗi đau cho tôi. Đau đớn thay, của cải mất đi có thể làm lại, nhưng tình cảm mất đi làm sao chữa lành? Làm sao tôi có thể yêu và tin ai nữa đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT