8 Điềm báo nếu gặp phải bạn dễ bị nạn “từ trên trời rơi xuống” mà khó thoát

( PHUNUTODAY ) - Bạn phải tìm cách hóa giải những điềm xui này ngay nếu gặp những dấu hiệu liên quan đến tài vận, chuyện tình cảm của bạn….

Trên thực tế, có những điềm báo xui xẻo khiến cho gia đình bạn gặp phải vận hạn, không được may mắn, thịnh vượng như mong ước. Cùng chúng toio nhận biết rõ hơn các điềm báo này để tìm cách thay đổi phong thủy giúp hạn chế hệ lụy và mang về may mắn, tài lộc cho bạn và gia đình bạn nhé.

Điềm thứ nhất: Buổi sáng thức dậy thấy mắt bị dính chặt khó mở, mí mắt sưng mọng cần phải chú ý vì có thể xuất hiện những bất lợi liên quan đến tài vận. Nhớ chú ý đến ví tiền của mình, cẩn thận trong đầu tư đặc biệt là đầu tư cổ phiếu. Cần tránh kê đầu giường đối diện với nhà vệ sinh. Khi ngủ không được quay đầu về hướng Tây. Nếu có gương trong phòng ngủ thì nên che đi.

Điềm thứ hai: Trong nhà hoặc ở nơi làm việc đột nhiên bị dột hoặc thấm nước, tường nhà bị thấm nước, vòi nước đường ống nước bị rò rỉ, đều là những điềm báo tài khí của bạn đang bị thất thoát ra ngoài, vận đen đang đeo bám. Cần phải xử lý ngay sự cố này. Chú ý hướng Tây Nam, chính Nam xem có đặt vật gì xung hại không thì bỏ đi.

phong-thuy1 phunutoday.vn

 Cẩn thận khi nhà bị thấm nước

Điềm thứ ba: Khi vào khách sạn hoặc đến nơi lạ nghe thấy âm thanh lạ mà không tìm ra nguyên nhân hoặc đêm nằm mơ thấy ác mộng cần phải đổi phòng để tránh vận xui đeo bám. Phòng khách sạn do nhiều người ra vào ở nên khí trường bị ảnh hưởng. Chú ý mỗi khi đi xa nên mang theo bùa bình an để giúp trừ tai ương.

Điềm thứ tư: Mặt trước của bàn thờ bị chếch xuống dưới đất

Bàn thờ được coi là chốn linh thiêng nhất trong nhà, là nơi để bạn cầu mong sự may mắn, hạnh phúc và tiền tài, do đó, nếu không sắp đặt theo phong thủy, gia đình bạn có thể mất tiền, mất của và gặp phải nhiều vận hạn khác nữa.

Vì nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn như lỗi thiết kế ban đầu, do mối mọt, chất liệu gỗ… mà mặt trước bàn thờ của bạn có thể bị chếch xuống dưới đất. Khi đó, bạn hãy kiểm tra lại ngay tình hình tài chính của gia đình, tìm cách cân đối chi tiêu thận trọng hơn. Tốt hơn hết là chọn mua những chiếc bàn thờ đẹp nhưng vẫn đảm bảo độ bằng phẳng và chắc chắn của nó nhé.

Điềm thứ năm: Đột nhiên thấy xung quanh vùng mũi có những vết xước hoặc có vết bầm thâm thì chắc chắn tài vận gần đây của bạn cũng không tốt. Rất dễ có nguy cơ bị nghỉ việc hoặc làm ăn buôn bán không tốt, sắp phải đối mặt với khó khăn tài chính. Cần phải kịp thời chữa trị vết thương hoặc làm tan vết bầm tím. Xem lại phong thủy nhà ở hoặc phong thủy ở phòng làm việc, nếu có điều kiện thì nên đeo đồ trang sức có hình con giáp tương hợp với bản mệnh.

Điềm thứ sáu: Trán bị thương hoặc bị thâm tím, tài vận chắc chắn có vấn đề. Trán chính là Thần đăng của bản mệnh, đừng để tóc che trán, càng không được để trán va vào đâu bị thương, đây chính là đại kỵ. Về nhìn hướng Tây Bắc trong nhà xem có vật gì sắc nhọn cần phải bỏ đi ngay.

Điềm thứ bảy: Cá cảnh trong bể bỗng dưng chết

phong-thuy phunutoday.vn

 

Hiện nay, nhiều gia đình thường nuôi cá cảnh trong nhà, nếu chăm sóc không cẩn thận thì cá có thể bị chết do không được sống trong một môi trường phù hợp. Tuy nhiên, với điều kiện thời tiết bình thường và sự chăm sóc chu đáo mà cá cảnh trong bể bỗng dưng chết không biết lý do vì sao thì bạn có thể nghĩ đến một điều là có một điềm báo xui xẻo đang đe dọa gia đình của bạn.

Theo phong thủy, cá cảnh chết là dấu hiệu cho bệnh tật, thậm chí là sự phá sản. Do đó, trước khi nuôi cá, bạn nên xem xét rằng gia đình của mình có phù hợp để nuôi cá cảnh thành công hay không nhé.

Điềm thứ tám: Nếu gần đây thường xuyên đãng trí làm mất đồ hoặc đồ đặt ngay trước mặt mà tìm mãi không thấy, bạn cần phải cẩn thận bởi vận đào hoa của bạn có nguy cơ chuyển xấu. Cần tìm trong góc nhà hoặc vị trí đào hoa xem có vật gì xấu đang chiếm dụng không để còn kịp thời điều chỉnh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn