8 loại thực phẩm giúp 'đánh bay' mỡ thừa không phải ai cũng biết?

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn sở hữu một vóc dáng thon gọn với đường cong cơ thể như ý, chị em phái đẹp hãy sử dụng đều đặn hằng ngày những loại thực phẩm dưới đây.

giamcan1

 Bí đao là thực phẩm giúp bạn giảm cân rất hiệu quả bởi trong bí đao có hàm lượng đường, protein, vitamin và khoáng chất phong phú. Thường xuyên ăn bí đao không những giúp giảm cân nhanh chóng mà còn tốt cho những người bị bệnh xơ vữa động mạch, bệnh tiểu đường, trị sưng.

giamcan2

 Cà chua là loại quả mọng nước vừa chứa nhiều vitamin có lợi cho cơ thể, giàu chất xơ vừa có lượng calo thấp chỉ khoảng 33 calo. Vì thế, phụ nữ Nhật thường dùng cà chua như “thần dược” giúp đẹp da giữ dáng.

giamcan3

 Bưởi là loại hoa quả "đắc lực" giúp chị em giảm cân hiệu quả. Bưởi kích thích hệ tiêu hóa, chứa nhiều vitamin C và ít calo. Vì vậy đây là một trong những giải pháp giảm cân hoàn hảo nhất.

giamcan4

 Trong 100 gam dưa leo chỉ có gần 45 calo nhưng có đến hơn 90% nước. Vì thế, đây là một thực phẩm lý tưởng cần có trong các bữa ăn hàng ngày, giúp đốt cháy chất béo. Đồng thời, dưa leo còn chứa lượng chất xơ dồi dào, nhiều vitamin và chất khoáng giúp cơ thể loại bỏ và đào thải độc tố.

giamcan5

 Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là thức uống giảm cân “thần kỳ”. Với hàm lượng chất xơ và chất chống oxy hóa cao, trà xanh làm tăng cảm giác no, khiến bạn không cảm thấy thèm ăn nữa. Uống 1 tách trà xanh mỗi sáng, cầu kì hơn có thể kết hợp với chanh hoặc lá sen sẽ giúp cân nặng của bạn giảm xuống đáng kể.

giamcan6

 Quả bơ chứa chất béo không bão hòa đơn giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và tạo cảm giác nhanh no, giúp bạn giảm cân. Để có vóc dáng thon gọn như ý và thay đổi khẩu vị cho chế độ ăn kiêng của mình, bạn hãy làm sinh tố bơ, bơ nhồi cà chua hay bơ nhồi trứng và thưởng thức hằng ngày.

giamcan7

 Mặc dù ngô giàu tinh bột nhưng chúng chứa nhiều chất xơ và ít calo. Ngô lành mạnh hơn so với các loại rau quả chứa tinh bột khác như khoai tây. Hơn nữa ngô còn làm chậm quá trình lão hóa, chống ung thư và làm đẹp da. Bạn có thể thỏa thích ăn ngô luộc, súp ngô mà không sợ béo.

Theo:  khoevadep.com.vn