Trở về từ Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh tuyên bố bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh tâm sự, Miss World là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà cô tham gia với vai trò thí sinh.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới - Miss World 2017. Theo người đẹp sinh năm 1996, Hoa hậu Nhân ái là một trong những giải thưởng quan trọng nhất, cũng là một trong những giải thưởng danh giá nhất của cuộc thi, khiến Hoa hậu Thế giới trở nên khác biệt so với những cuộc thi khác. Ở đó, các thí sinh không chỉ trình diễn, khoe sắc đẹp mà còn hướng tới lòng nhân ái.

"Tôi thấy mình rất may mắn khi nhận được giải thưởng Hoa hậu nhân ái, cũng là món quà ý nghĩa với tôi và ekip thực hiện dự án", Đỗ Mỹ Linh tâm sự.

Đỗ Mỹ Linh thừa nhận, cô đã trưởng thành hơn rất nhiều sau cuộc thi, có thể tự làm tóc, tự make up, tự chăm sóc cho mình. Ngoài ra, cô còn học hỏi được kinh nghiệm từ các bạn bè quốc tế, làm thế nào để có thể thành công và gây được chú ý với tất cả mọi người. Mỹ Linh bày tỏ sự hào hứng nếu có cơ hội truyền lại kinh nghiệm mình đã trải qua cho đại diện sắp tới của Việt Nam tham gia Miss World hay bất kỳ cuộc thi nhan sắc quốc tế nào.

do-my-linh 1

 Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ khoe cúp 'Người đẹp nhân ái'

Hoa hậu Việt Nam 2016 khẳng định,đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu thế giới là cuộc thi cuối cùng cô tham gia, bởi cô còn rất nhiều dự án và ước mơ muốn thực hiện. Sau cuộc thi, người đẹp cũng sẽ quay lại trường ĐH Ngoại thương để hoàn thành việc học của mình.

Bên cạnh đó, cô cũng sẽ tiếp tục tham gia các dự án nhân ái. Sắp tới, đương kim Hoa hậu Thế giới sẽ đến thăm Việt Nam, cùng Đỗ Mỹ Linh tiếp tục những dự án nhân ái và lan tỏa những thông điệp tốt đẹp tới nhiều người hơn.

Trước những câu hỏi liên quan tới quá trình tham gia Miss World ở Trung Quốc, theo Đỗ Mỹ Linh, cô không có nhiều ưu thế hơn thí sinh ở các nước khác. Bởi khi thi ở Trung Quốc, việc di chuyển của cô cũng dễ dàng hơn so với những thí sinh ở Châu Phi, Châu Mỹ. Văn hóa, đồ ăn của Trung Quốc cũng khá quen thuộc với Việt Nam. Người đẹp kể lại câu chuyện vui khi đại diện Ý không biết cách dùng đũa nên luôn loay hoay tìm dĩa. Không tìm được dĩa, không biết dùng đũa, cuối cùng cô ấy đã dùng tay.

"Tôi cũng cảm ơn mọi người đã ưu ái bình chọn cho tôi, dù không giành được giải nhưng tôi vẫn nhận được nhiều tình cảm của mọi người", Mỹ Linh chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn