8 màu tóc nhuộm các bạn nữ da ngăm, đen nhất định phải thử năm 2017

( PHUNUTODAY ) - So với màu da trắng và da vàng, các bạn nữ có sắc da ngăm hoặc đen, tối màu, thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn màu tóc nhuộm.

1. Nâu rêu

mau-nau-reu-3

 Màu nâu rêu đem đến sự thời thượng và trẻ trung 

Là 1 trong những màu tóc được các bạn nữ vô cùng ưa chuộng. Nâu rêu không phải là gam màu quen thuộc nhưng lại là lựa chọn rất đáng thử với những cô nàng cá tính. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài mới mẻ nhưng da lại không hợp sắc xanh, hồng… nâu rêu sành điệu là một gợi ý không tồi đâu nhé. Kết hợp với cách nhuộm ombre thì càng tuyệt hơn nữa đấy. Sẽ đem đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới trong hè này!

2. Nâu ánh đồng

Nếu bạn muốn sáng da, hay đơn giản muốn hướng đến sự sành điệu mà không quá lòe loạt, nổi bật, thì nâu ánh đồng quả là lựa chọn tuyệt vời!

a

Nâu ánh đồng rất phù hợp cho các cô bạn ngọt ngào đấy nhé! 

Tóc màu nâu ánh đồng được xem là gam màu sành điệu nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Kiểu màu này là sự pha trộn đầy thú vị giữa sắc nâu, đỏ và cam. Tuy nhiên, màu nâu đồng không giữ được lâu nên tốt nhất bạn hãy nhuộm các sắc hơi trầm một chút, tránh khi bay màu tóc lại trở thành màu vàng xơ xác.

3. Xám lông chuột

image-14

 Đừng nghĩ xám lông chuột chỉ dành cho các nàng da trắng bóc 

Đừng nghĩ các màu xám chỉ dành cho da trắng nhé! Màu xám lông chuột thật ra khá trầm và còn rất thời thượng nữa. Nếu da bạn ngăm đen hoặc quá tối màu, hãy kết hợp với trang điểm nude hoặc các màu môi nude, màu đất, màu lạnh…. Điều này sẽ tạo nên 1 tổng thể vô cùng bí ẩn, thu hút và quyến rũ đấy nhé!

4. Đỏ ánh tím

Vừa sáng lại vừa trẻ trung và năng động nên màu tóc nhuộm đỏ ánh tím hiện đang rất được yêu thích. Khi bạn sở hữu làn da đen hoặc quá sậm màu, việc lựa chọn các tông bật hẳn như đỏ đậm, đỏ sẫm hay tím sẫm không phải lúc nào cũng phù hợp. Nếu như bạn không muốn quá nổi bật và có khuôn mặt không nổi bật cho lắm, đây thực sự là lựa chọn an toàn.

a

 Đỏ ánh tím không bao giờ là màu tóc lỗi thời

5. Nâu khói

Không quá nổi bật nhưng màu tóc này là khiến gương mặt của bạn sáng hơn và rạng rỡ lên trông thấy. Đây là màu tóc ‘đo ni đóng giày’ cho con gái châu Á, nhưng nếu da bạn ngăm đen hay tối màu thì cũng đừng lo lắng nhé! Chỉ cần điều chỉnh sắc khói 1 chút là bạn đã có 1 mái tóc nổi bật và tỏa sáng đúng hot trend 2017 rồi!

a

 Nâu khói sẽ đem đến cho bạn vẻ nổi bật và sexy bất ngờ đấy!

6. Nâu đỏ

Sắc đỏ trên tóc sẽ giúp làn da của bạn trông hồng hào, rạng rỡ hơn. Chưa kể, đây cũng là màu tóc dễ dàng “ngụy trang” với người lớn khi ở trong nhà. Chỉ khi ra ngoài trời, màu nâu sẫm mới ánh lên những lớp đỏ đầy thu hút.

a

 Nâu đỏ rất phù hợp cho các bạn gái da sậm màu

Nên nhớ những nàng da không trắng sáng chỉ nên chọn màu đỏ trầm thiên nâu thôi nhé. Ham hố màu quá tươi và chói sẽ phản tác dụng khiến vẻ ngoài của bạn trông càng “xám xịt” hơn đấy.

7. Màu chocolate

Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc nhuộm không quá nổi bật nhưng cũng không hề nhàm chán thì mái tóc nhuộm màu nâu socola sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây cũng là màu tóc đẹp tôn da giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng và rạng ngời hơn.

toc-nhuom-mau-nau-socola-dep-2016-cho-ban-gai-ngot-ngao-3

 Nâu chocolate đem đến vẻ đẹp ngọt ngào và bí ẩn

Màu tóc socola rất thích hợp với những mái tóc dài gợn sóng bởi nó mang đến sự đằm thắm nhẹ nhàng mà rất nữ tính. Việc kết hợp màu tóc nhuộm với kiểu tóc bạn cần có sự chọn lựa kĩ lưỡng và cân nhắc để có thể có một mái đẹp, hợp thời trang

8. Nâu hạt dẻ

Muốn có lựa chọn an toàn và không quá nổi bật, phù hợp với mọi loại da, dù là đen sạm hay ngăm đen thì đừng chần chừ mà nhuộm ngay nâu hạt dẻ nhé!

a

 Nâu hạt dẻ phù hợp với mọi màu da

Đây là màu tóc nhuộm đẹp không quá nổi bật và cực dễ tính trong việc kén chọn màu da. Nó phù hợp với nhiều nước da và nhiều khuôn mặt khác nhau. Nâu hạt dẻ sẽ giúp bạn thêm phần tươi sáng rạng ngời. Do đó, tóc nhuộm màu này rất được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận.

Tùy theo độ đậm màu của làn da mà bạn có thể điều chỉnh sắc nâu cho phù hợp nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn