Những loại nước nên uống trước khi ngủ để sáng ra bụng nhỏ, người gọn

( PHUNUTODAY ) - Muốn bụng thon, người gọi trước khi đi ngủ bạn nên uống những loại nước sau sẽ để lại hiệu quả bất ngờ lắm nhé.

 Nước uống dưa chuột

Nguyên liệu:

- 1 quả dưa chuột

- 1 nhúm mùi tây hoặc rau ngò

- 1 quả chanh

- 1 thìa súp gừng thái mỏng

- 1 thìa súp nước ép lô hội

- Nửa ly nước

Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay nhuyễn và uống trước khi đi ngủ. Bạn có thể uống mỗi ngày trong vòng 1 tháng, sau đó ngưng 1 tuần rồi tiếp tục uống nếu muốn.

nuoc-1

Nước ép táo

Táo là một trong những loại quả có thể đánh tan mỡ bụng sau khi ăn rất tốt bởi nó cũng đứng trong danh sách thực phẩm giảm cân nên chúng mình hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn táo. Trong táo chứa một lượng chất béo không đáng kể và hầu như không chứa protein nên cung cấp khá ít calories, vì vậy nước ép táo là sự lựa chọn hoàn hảo cho hoạt động đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng.

Nước ép bí đao

Bí đao cũng được xếp vào những loại thực phẩm tuyệt vời cho công cuộc giảm cân bởi trong bí đao chứa hợp chất hyterin - caperic giúp khống chế lượng đường chuyển hóa thành mỡ và ngăn ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể. Ngoài việc chế biến bí đao thành các món ăn khác nhau thì nước ép bí đao cũng là sự lựa chọn hoàn hảo bởi trong bí đao chứa khá ít calories nên bạn có thể uống nước ép bí đao thường xuyên thay cho nước lọc. Nước ép bí đao không chỉ đánh tan mỡ bụng mà còn có tính hàn giúp thanh lọc cơ thể, mát gan đẹp da nữa nhé.

nuocbidao-1502434205760

Nước lê và lá xô thơm

Nguyên liệu:

- 10 lá xô thơm tươi

- 1 quả chanh

- 250ml nước ép lê (tươi hoặc đóng hộp)

- 250ml nước khoáng có ga

- 1 quả lê

- Đá

Cách làm: Thái lát quả chanh, thái lê thành dạng hạt lựu rồi cho vào bình thủy tinh. Thêm lá xô thơm nghiền. Đập đá nhuyễn rồi cho vào bình. Thêm nước ép lê và nước khoáng vào bình, trộn đều là có thể uống được.

Nước dứa

Nguyên liệu:

- 1 lít nước khoáng có ga

- 1 quả chanh 

- 1 lon dứa ngâm

- Lá bạc hà

Cách làm: Đun sôi nước trong chảo. Bào vỏ quả chanh và vắt nước cốt. Cho đường vào chảo và đun liu riu cho đến khi đường tan hoàn toàn. Sau đó cho vỏ chanh vào, tắt bếp.

Dùng một cái ray lọc và lọc trút si-rô vào bình thủy tinh. Thêm nước cốt chanh và nước ép dứa. Thái dứa cho vào bình đồ uống. Chờ nước nguội rồi bảo quản trong tủ lạnh. Trang trí với lát dứa trước khi dùng.

nuocdua-1502434205767

Nước chanh

Khác với các loại quả khác, lượng calories trong chanh khá ít vì thế nên nước chanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo để loại bỏ mỡ bụng. Giảm cân bằng chanh là phương pháp thông dụng nhất từ trước đến nay của chị em phụ nữ, nước chanh giúp thanh lọc cơ thể, làm sạch gan và ngăn ngừa tình trạng đầy bụng. Một cốc nước chanh ấm sau bữa tối là phương pháp tối ưu đánh tan mỡ bụng, tuy nhiên bạn nên uống nước chanh loãng hoặc pha thêm với mật ong để tránh tình trạng viêm loét dạ dày và cũng đừng uống nước chanh khi bụng đang chẳng có cái gì nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn