8 món ăn vặt nàng ăn "thả ga" mà không lo béo bụng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ có những người béo bụng mới thấu hiểu cảm giác thèm ăn vặt khủng khiếp mà vẫn phải cố nhịn mồm nhịn miệng. Nhưng từ giờ chị em sẽ không phải khổ sở như vậy nữa vì đã có 8 món ăn vặt lành mạnh này rồi.

Sữa chua

Nếu bạn thích ăn phô mai, có thể bào nhỏ một ít phô mai và trộn cùng sữa chua để tạo cảm giác ngon miệng hơn khi ăn. Tuy nhiên, nếu dùng phô mai, bạn nên nhớ chỉ cho một lượng thật ít để trách “tác dụng ngược”.

huong-dan-lam-sua-chua

Dâu tây

Trong 100 gram dâu tây chỉ chứa khoảng 50 calo, bạn có thể ăn nhiều mà không lo tăng cân hay mỡ bụng.

Bỏng ngô

Bỏng ngô có chứa nhiều chất xơ và ít calorie nên được các chuyên gia khuyến khích sử dụng nếu bạn muốn giảm cân. Ngoài ra, bạn có thể rắc thêm một ít men dinh dưỡng để bắp giòn và ngon hơn. 

Hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười có vị bùi, thơm ngon nên rất kích thích vị giác người dùng, nếu thích ăn món này bạn có thể kết hợp với thức ăn chứa nhiều vitamin C để cung cấp dinh dưỡng và chống đói.

loi-ich-cua-hat-de-cuoi

Rong biển

Hấp thu khoảng 7 gram rong biển sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 4.500 microgam i-ốt, chất giúp cải thiện hoạt động tuyến giáp rất hiệu quả. 

Chocolate đen

Trong chocolate đen nguyên chất có chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa polyphenol, hợp chất này có tác dụng kích thích hoạt động cơ bắp, tăng cường khối cơ nạc. 

foody-mobile-sweeties-chocolates-royal-city-ha-noi-140717112252

Táo sấy

Với lượng calo “khiêm tốn”, hương vị ngon, lạ miệng, táo sấy là món ăn rất thích hợp để bạn có thể bổ sung vào trong khẩu phần ăn giảm cân.

Hạt điều

Bạn có thể yên tâm vì hạt điều có chứa hàm lượng chất béo tốt và rất phù hợp cho những ai đang thực hiện công cuộc giảm cân lành mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link