8 nhãn hiệu đồ lót khiến mọi phụ nữ khao khát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khêu gợi nhưng sang trọng, tinh tế, đó là lý do vì sao những nhãn hiệu đồ lót này khiến mọi phụ nữ khao khát.

Agent Provocateur

Agent Provocateur luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người giàu có bởi họ biết họ đang chi tiền xứng đáng. Thương hiệu đồ lót đình đám này được thành lập vào năm 1994 và hiện nay nó có 30 cửa hàng trên 13 quốc gia.

Bạn sẽ không thể tìm được thứ gì tại các cửa hàng của Agent Provocateur nếu chỉ chịu chi dưới 250 đô la (khoảng hơn 5 triệu đồng). Nhiều mẫu đồ lót của Agent Provocateur lên tới hàng nghìn đô la.

nội y đắt đỏ

Agent Provocateur nổi tiếng đắt đỏ

Jean Yu

Nội y của Jean Yu mong manh vô cùng tinh tế và đẳng cấp. Mỗi sản phẩm đó giống như màng tơ mỏng, như sương sớm, như chiếc lá non, như cánh bướm mềm mại mượt mà. Tất cả chúng đều được tỉ mỉ làm bằng tay, hầu hết đều từ chất liệu lụa.

Một chiếc quần chip của Jean Yu cũng có giá thấp nhất là 320 đô la (khoảng 6,5 triệu đồng). Tuy nhiên nó xứng đáng.

nội y đắt đỏ

Jean Yu mang đến hơi thở lãng mạn và tinh tế lạ thường

Pleasurements

Pleasurements là một thương hiệu nội y cao cấp có thiết kế vô cùng táo bạo. Nó phù hợp với những người muốn khám phá vẻ sexy của cơ thể theo cách dạn dĩ.

Mỗi món đồ của Pleasurements đều được làm từ những nguyên liệu đắt tiền và sản phẩm của hãng cũng được gói bọc trong những chiếc hộp đựng cầu kỳ, độc đáo trước khi giao tới tay khách hàng.

Đồ lót của Pleasurement có giá thấp nhất khoảng 114 đô la (tương đương với gần 2,5 triệu đồng).

nội y đắt đỏ

Pleasurement tôn thờ vẻ đẹp khêu gợi và nóng bỏng

Faire Frou Frou

Cụm từ Faire Frou Frou theo tiếng Pháp có nghĩa là phô diễn vẻ gợi cảm. Và khi diện những mẫu nội y đắt đỏ của Faire Frou Frou, bạn sẽ làm được điều đó.

Faire Fou Fou giúp phụ nữ mang một vẻ đẹp thời thượng. Giá rẻ nhất cho một sản phẩm của Faire Frou Frou cũng khoảng 100 đô (tương đương hơn 2 triệu đồng).

nội y đắt đỏ

Faire Fou Fou nổi tiếng bởi sự ngọt ngào và lãng mạn

Fox and Rose

Fox and Rose vừa mang vẻ quyến rũ lại vừa thanh lịch. Đồng thời nó cũng vô cùng cao cấp và tinh tế. Món nội y có giá thấp nhất của Fox and Rose cũng khoảng 103 đô la (khoảng hơn 2 triệu).

nội y đắt đỏ

Fox and Rose khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn và sự quyến rũ đầy bản năng của phụ nữ

Bordelle 

Trang phục của Bordelle là một đặc quyền của những người phụ nữ mạnh mẽ. Chẳng thế mà các fan của Bordelle như Lady Gaga, Britney Spears, Rihanna đều là những biểu tượng cá tính.

Quần lót là thứ rẻ nhất ở các shop của Bordelle nhưng nó cũng có giá cực đắt, khoảng 288 đô la (khoảng 6 triệu đồng).

nội y đắt đỏ

Bordelle sexy và táo bạo

 Myla

Thương hiệu Myla có lẽ được ít người biết tới bởi nó vốn chỉ được giới nhà giàu ưa chuộng do giá cả của Myla không “đáng yêu” một chút nào. Để sở hữu một món đồ lót Myla, bạn sẽ phải bỏ ra không dưới 300 đô la (khoảng hơn 6 triệu đồng).

Dù có giá cả đắt đỏ xong thiết kế của Myla không hề cầu kỳ, nó khá đơn giản và chú trọng nhiều vào chất liệu thượng hạng.

nội y đắt đỏ

Myla hướng đến vẻ đẹp ma mị, ám ảnh người ngắm nhìn

Carine Gilson

Carine Gilson chú trọng vào chất lượng và điểm độc đáo trong các tuyệt tác của mình. Chúng được may thủ công bởi những thợ may khéo léo. Và bởi thế đừng ngạc nhiên khi thấy món đồ rẻ nhất cũng khoảng 515 đô la (khoảng gần 11 triệu đồng).

nội y đắt đỏ

Nội y của Carine Gilson vô cùng đắt tiền 

Cập nhật xu hướng đồ lót xuân hè 2015 của Victoria
Phunutoday - Cùng ngắm bộ sưu tập đồ lót xuân hè 2015 của hãng thời trang nổi tiếng Victoria's Secret, được thiên thần Behati Prinsloo làm người mẫu.

 

Theo:  khoevadep.com.vn