Người dân TP.Hồ Chí Minh được đi xe buýt miễn phí trong dịp nghỉ lễ

( PHUNUTODAY ) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, người dân TP.Hồ Chí Minh sẽ được đi miễn phí trên 07 tuyến xe buýt di chuyển đến các bến xe liên tỉnh.

 

xe buyt

Người dân được đi miễn phí trên 07 tuyến xe buýt

Cụ thể, trong dịp nghỉ lễ này,  khi sử dụng tuyến xe số 01, 07, 38, 39, 45, 62 và 152 di chuyển đến các đầu mối giao thông chính là các bến xe liên tỉnh như: Bến xe Miền Đông, Bến xe Miền Tây, Bến xe An Sương, Ga Sài Gòn và sân bay Tân Sơn Nhất người dân TP.Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí vé xe.

Thời gian miễn phí vé xe buýt các tuyến nêu trên từ ngày 27/4 đến hết ngày 1/5/2018.

Trong đó, 2 tuyến 38 và 62 đi qua các khu du lịch, vui chơi giải trí của thành phố; những tuyến còn lại kết nối với các đầu mối giao thông chính như bến xe liên tỉnh, Ga Sài Gòn và sân bay Tân Sơn Nhất.

Hằng năm, vào dịp lễ 30/4 và 1/5, nhu cầu đi lại của người dân luôn tăng cao ở các đầu mối giao thông chính như ga đường sắt Sài Gòn, các bến xe liên tỉnh, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất... Việc này kéo theo mật độ phương tiện gia tăng đột biến tại các khu vực trên khi người dân sử dụng phương tiện cá nhân để di chuyển, dẫn đến tình trạng ùn tắc giao thông.

Theo đó, Sở GTVT TP.Hồ Chí Minh, cụ thể là Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thực hiện chương trình trên nhằm mục tiêu khuyến khích hành khách sử dụng phương tiện giao thông công cộng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn