Tử vi năm 2018 của tuổi Sửu: Những điều may rủi, số mệnh, sự nghiệp, tình cảm, gia đình nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Tử vi năm 2018 của tuổi Sửu: Những điều may rủi, số mệnh, sự nghiệp, tình cảm, gia đình nhất định phải biết hãy tìm hiểu ngay.

Người tuổi Sửu thật thà chất phác, thận trọng và đáng tin cậy, có thể phân biệt đúng sai, kiên trì nguyên tắc, làm việc cẩn thận, quy củ, tâm huyết với sự nghiệp. Họ không dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh và người khác, trưóc khi hành động họ suy nghĩ rất kĩ càng, có trước có sau. Người tuổi Sửu thường dè dặt ít nói, họ có "bộ óc logic" và tinh thần kiên định. Họ khiến mọi thứ trở nên có trật tự bằng niềm tin "bẩm sinh" và tính cách "không sợ nguy hiểm".

tuoi-suu
 

Người tuổi Sửu bảo thủ song rất công bằng. Họ vững vàng chắc chắn, làm việc không theo tình cảm và luôn tự tin, không chê bai nhược điểm của người khác. Nếu họ nhiệt tình và hài hước hơn nữa thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn. Mặc dù trông bề ngoài có vẻ lạnh lùng, song họ lại là những người giàu tình cảm.

Con trai tuổi Sửu thích con gái hiền dịu, thích tình yêu chung thuỷ và coi trọng hiện thực. Họ thích làm việc nhà, cố gắng tạo ra cuộc sông tốt đẹp hơn, họ quan tâm tới vợ và con cái, vun đắp tổ ấm gia đình. Con gái tuổi Sửu đã yêu ai thì chung thuỷ tới cùng, họ có thể thay đổi chính mình chỉ vì chồng và con, họ chăm lo việc nhà, là những người phụ nữ đảm đang.

Tuổi Sửu năm 2018 nhìn chung có sự nghiệp phát triển khá thuận lợi, sau tiết Kinh chập bạn sẽ gặp nhiều duyên lành, phần tiền bạc, danh lợi đầy đủ và cầu gì được nấy. Trong năm bạn cũng có việc phải xuất hành, một thân một mình đi xa và có nguy cơ không giữ được của. Vì bản thân bạn cầu thái quá chỉ e rằng khó tránh việc thị phi, việc kiện tụng, phần công việc công tư bạn cần phải phân định rõ ràng. Vì Tuổi Sửu trong năm Tuất có nhiều điểm khắc bởi vậy chỉ chuyện tình cảm chưa tới. Cũng theo Lịch âm 2018 thì năm nay phần tình cảm của bạn gặp nhiều khó khăn trở ngại.

Tài vận:

Năm nay sao Thái Tuế chiếu mạng nên người tuổi Sửu năm 2018 sẽ gặp tổn thất về tiền bạc. Nếu đầu tư cổ phiếu, chứng khoán sẽ có nhiều biến động lớn vì thế đừng đặt quá nhiều tiền kẻo sẽ bị thiệt hại. Bù lại, thì sự nghiệp của bạn lại khá thuận lợi, có khả năng kiếm được nhiều hoặc rất nhiều tiền. Nếu tập trung cao độ thì sẽ tích lũy được một khoản kha khá. Tuy nhiên vẫn cần phải đề phòng, bốc đồng hay sơ hở sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, vu khống gay tổn hại đến thanh danh và tài chính.

Sự nghiệp:

Có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng trong năm 2018. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới.

Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao. Nó có thể làm lên tiền đồ rất tốt sau này. Những ngườ đi trước có thể giúp bạn được rất nhiều trong việc mở rộng quy mô của mình, vì vậy hãy cố gắng tìm họ để học hỏi và nếu có dịp thì hãy thử hợp tác làm ăn nhé.

Tình duyên:

Khá ổn định, với những bạn đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Cuộc sống hàng ngày yên bình không có mâu thuẫn hay điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc. Bạn có thể tạo những bất ngờ nho nhỏ để làm tươi mới tình yêu giữa hai người.

Cũng theo lịch 2018, nếu bạn nào còn chưa có người yêu thì cũng đừng sốt ruột bởi đầu năm nay bạn rất có thể sẽ gặp được ‘nửa kia’. Hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

Sức khỏe:

Hãy tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong năm nay, có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ giúp bạn. Tinh thần sa sút sẽ khiến cho mọi việc trở nên nghiêm trọng, nếu không tự mình giải quyết e rằng bạn sẽ bị trẩm cảm mất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn