8 xe máy tông nhau liên hoàn nằm la liệt, nhiều xe đứt lìa, 5 người phải nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Tại hiện trường, 8 xe máy bị tông liên hoàn nằm la liệt, nhiều xe bị đứt lìa. Một vài xe bị văng lên vỉa hè. Ít nhất 5 người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 9/3 trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Thời điểm trên, một nhóm thanh niên chạy xe máy trên đường biển Nguyễn Tất Thành với tốc độ cao, khi đến nút giao với đường Đặng Huy Trứ thì bất ngờ xảy ra va chạm, tự đâm vào nhau.

Hàng loạt xe máy bị tông liên hoàn. Những tiếng động lớn vang lên. Hai phụ nữ đang chở nhau trên xe máy đã bị xe của nhóm thanh niên gặp nạn tông trúng, trong đó một nạn nhân đang mang thai.

tai nan lien hoan 3

Hiện trường vụ tai nạn giữa 8 chiếc xe máy. Ảnh: H.N.

Tại hiện trường, 8 xe máy bị tông liên hoàn nằm la liệt, nhiều xe bị đứt lìa. Một vài xe bị văng lên vỉa hè. Ít nhất 5 người bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đến 23h cùng ngày, lực lượng chức năng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, phân luồng điều tiết giao thông.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

tai nan lien hoan 2

Vụ va chạm liên hoàn giữa 8 xe máy, khiến ít nhất 5 người bị thương.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 7/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội. Vào thời gian trên, chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ hiệu Yaris mang BKS 29A - 880.91 đang lưu thông trên đường thì bất ngờ đâm liên tiếp vào gần 10 xe máy đang chạy trên đường. Sau đó lao lên vỉa hè, tông vào một biển báo và xe máy đang dựng trước cửa số nhà 120 rồi mới dừng lại. Tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường ngay sau khi gây tai nạn.

tai nan lien hoan 4

Hiện trường vụ tai nạn ngày 7/3.

Tại hiện trường, nhiều xe máy, xe đạp điện bị hư hỏng nặng, biển báo giao thông bị đổ gục. Nghi nhận tại hiện trường đã có ít nhất 6 người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo của người dân, công an quận Long Biên đã nhanh chóng có mặt hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link