8x khiến cộng đồng mạng rợn gáy với bộ ảnh hóa thân Annabelle đầy ma mị

( PHUNUTODAY ) - Hưởng ứng trào lưu phim kinh dị ăn khách đình đám này thời gian gần đây, chàng trai 8X Phạm Na Tao (SN 1989, sinh viên Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM) đã trình làng bộ ảnh Annabelle cực chất khiến người xem không khỏi rợn gáy.

8X chia sẻ, ý tưởng về bộ ảnh búp bê ma này đã được anh ấp ủ khá lâu, nhưng vì không tìm ra được mẫu ưng ý để làm và không biết làm như thế nào nên vẫn bỏ ngỏ. Cho đến thời điểm vừa rồi, sau khi xem phần 2 của Annabelle thì Na Tao đã nghĩ : 'Nó thật thu hút mình' và ngay ngày hôm sau đã tìm mẫu và thực hiện luôn bộ ảnh kinh dị.

Bộ ảnh Annabelle được chụp tại một chung cư cũ tại TP HCM để giúp những tấm hình thêm chất lượng. Cả nhóm ekip gồm 5 người đã cất công chuẩn bị rất nhiều và vượt mưa gió để thực hiện nó trong suốt 1 buổi chiều.

18

Chàng trai chủ nhân bộ ảnh đang gây sốt cộng đồng mạng.

Hình tượng kinh dị trong bộ ảnh là kết hợp giữa Annabelle và khuôn miệng của Joker - một nhân vật hư cấu phản diện xuất hiện trong truyện tranh Mỹ, được biết đến như là kẻ thù truyền kiếp của siêu anh hùng Batman.

22
21

"Tất cả mọi người (trừ mình) đều lo sợ: sợ bị ám, sợ làm không giống sẽ bị cư dân mạng ném đá, sợ về điều kiện chụp nơi tối tăm, và sợ cả cái chung cư ekip mình chụp... Nhưng cuối cùng chúng mình vẫn quyết định thực hiện bộ ảnh này".

Na Tao chia sẻ, ban đầu anh chỉ cố gắng tạo cho Annabelle của mình một gương mặt khác người, chứ không hề có ý cắt ghép hay kết hợp như cộng đồng nghĩ. Tuy nhiên, ý tưởng sau khi hoàn thiện lại rất được đón nhận bởi sự kết hợp giữa hai nhân vật nổi tiếng này lại càng làm người xem rợn gáy và những người mê phim kinh dị thích thú hơn.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của anh chàng này:

20
19

Trước đó cộng đồng mạng cũng xôn xao về clip thanh niên đi xem Annabelle bị ngất xỉu trong WC của một rạp chiếu phim tại quận Gò Vấp (TP.HCM).
Trong clip, một thanh niên trong tình trạng mất ý thức được một người khác lôi đi trên sàn nhà. Theo thông tin từ một số diễn đàn và dân mạng chia sẻ thì đã có 2 thanh niên sau khi vào nhà vệ sinh trở ra đã có dấu hiệu ‘như bị ngất xỉu'. Hiện nguyên nhân vẫn chưa được xác minh chính xác.

17

Ảnh cắt từ clip. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn