9 kiểu đàn ông sớm muộn gì cũng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu đàn ông này, một là luyến lưu tình cũ, hai là ham cái mới... ngoài ra còn rất nhiều đặc điểm nữa.

 Giữ liên lạc với người tình

Với phương tiện truyền thông hiện đại như ngày nay, anh ấy dễ dàng giữ liên lạc với hầu hết những mối tình đã qua. Mỗi khi vợ chồng có chuyện lục đục, anh ấy dùng “vũ khí” là ôm điện thoại nhắn tin qua mạng xã hội với người cũ. Khi hỏi đến, anh ấy nói chỉ là bạn bè bình thường.

Những người đàn ông này không sớm thì muộn cũng sẽ ngoại tình. Nhất là khi hôn nhân không phải là nơi họ toàn tâm toàn ý nghĩ về. Đó còn là người hay so sánh vợ với những mối quan hệ cũ, đương nhiên vợ khó lòng mang lại cảm xúc mạnh cho anh ấy như thời bồ bịch, yêu đương nên sẽ ngoại tình tư tưởng, dẫn đến gặp gỡ ngoài đời là rất gần.

Anh chàng lạnh lùng và xa cách

Nếu anh chàng giấu diếm khi có người gọi hoặc không trả lời cuộc gọi khi bạn ở bên cạnh thì bạn cũng nên lưu ý. Nếu chàng thường xuyên thay đổi mật khẩu điện thoại hoặc thường xuyên bỏ quên điện thoại ở xe hay nơi làm việc, thì rất có thể chàng đang lừa dối bạn. Phần lớn những người vợ bị cắm sừng cho biết họ đã từng nhìn thấy những dấu hiệu này nhưng họ đã lờ đi. Đừng bao giờ thờ ơ với linh cảm của bạn.

Anh chàng có lòng tự trọng thấp

Anh ta thường xuyên lo lắng từ những việc rất nhỏ đến những việc rất lớn, từ sợ bị già, sợ hói đến sợ bị mất việc. Anh ta sẽ cố gắng bù đắp lại điều đó bằng cách ngoại tình nhằm giúp bản thân cảm thấy mạnh mẽ hơn. Để kéo anh ta khỏi ngoại tình, hãy giúp anh chàng tránh việc so sánh thành công của mình với người khác và khuyến khích anh ta hoàn thành các mục tiêu của mình.

Đàn ông khôn ngoan

Người đàn ông khôn ngoan dễ ngoại tình bởi anh ta biết cách che giấu nó, ngoài ra, anh ấy luôn thông minh, hài hước khéo léo trong giao tiếp và ứng xử, vì vậy luôn được nhiều cô gái ngưỡng mộ.

Theo tiến sĩ Glass, những anh chàng có vẻ bề ngoài ưa nhìn, khéo ăn nói thường lúc nào cũng thích được chú ý. Họ dễ dàng trở nên thu hút trong mắt phái đẹp. Thậm chí, ngay cả khi anh chàng không định dùng mồm mép để quyến rũ những phụ nữ anh ta gặp, thì cũng không ít những cô nàng sẵn sàng dâng hiến cho anh ấy, và đàn ông thì khó từ chối những trường hợp 'mỡ dâng đến miệng'.

Không khó để phát hiện xem chàng có thuộc dạng hay ngoại tình hay không. Hãy để ý cách anh ấy ứng xử ở nơi đông người. Một chàng trai muốn bắt cá nhiều tay thường bỏ bạn ra rìa mỗi khi nói chuyện với những phụ nữ khác quanh anh ta. Những lúc như thế, hãy ngay lập tức gợi nhắc cho anh ta về sự hấp dẫn của bạn bằng cách bắt chuyện với một vài anh chàng xung quanh. Còn chuyện bạn có nên lâu dài với người đàn ông này hay không lại là chuyện khác.

ngoai-tinh

Ảnh minh họa 

Giàu có và quyền lực

Nếu người yêu của bạn tương lai giầu có và có quyền lực thì rất dễ ngoại tình. Đơn giản vì công việc khiến anh ấy hay phải tiếp xúc với phụ nữ, và khi đó, khả năng sa ngã khá cao.

Ngoài ra, tiền bạc khiến cho anh ấy không biết trân trọng tình cảm. Anh ta nghĩ rằng tiền bạc có thể mua được nhiều thứ, nghĩ rằng có thể tán bất kì cô gái nào nhờ tiền. Do đó, anh ấy luôn nghĩ mình là nhất, và vì vậy, anh ta hay đi chinh phục phụ nữ. Bên cạnh đó, những người phụ nữ tham tiền, thực dụng cũng dễ làm hư những người đàn ông như thế này. Và đương nhiên, khi ở trong một môi trường làm việc "phù hợp" thì anh ấy chẳng thể vượt qua được những cảm dỗ như thế.

Không chia sẻ mọi chuyện với vợ

Bắt nguồn từ một lý do nào đó mà anh ấy không chia sẻ mọi chuyện với vợ. Người anh ấy chia sẻ là một người khác, có thể là bạn thân, người chị mà anh ấy tin tưởng. Đây cũng là mấu chốt dẫn đến lung lay của hôn nhân. Trong đời sống hôn nhân, để có sự gắn kết bền chặt lâu dài, cả hai người phải là điểm tựa tinh thần của nhau.

Một khi sự chia sẻ không còn nữa, vị trí của cả hai cũng khó giữ mà sẽ thay vào một người khác.

Nhu cầu tình dục cao

Có những giai đoạn mà vợ không thể đáp ứng nhu cầu tình dục của những người đàn ông có nhu cầu quá cao. Có thể đó là giai đoạn sinh đẻ, hay chỉ là sức khỏe không tốt. Với những người đàn ông này, một khi chuyện chăn gối có sự chênh lệnh về nhu cầu thì đó là vấn đề rất lớn. Nhiều cặp vợ chồng ly dị cũng vì lý do này.

Nếu bạn nằm ở trường hợp trên thì việc cứu vãn hôn nhân rất khó khăn.

Có thói quen tán tỉnh phụ nữ

Ngay cả khi đi chung với vợ, những người đàn ông này vẫn buông lời trêu chọc những cô gái chung quanh một cách tự nhiên. Anh ấy còn lớn tiếng nếu bạn tỏ ra khó chịu, vì với anh ấy đó chỉ là do tính cách vui nhộn, hài hước chứ không có ý định gì.

Tuy vậy, đó vẫn là mẫu đàn ông dễ ngoại tình nhất.

Sung sướng từ nhỏ

Người đàn ông sống trong nhung lụa từ bé, được bố mẹ chiều chuộng, ăn chơi đua đòi, nhờ bạn bè học hộ, thi hộ sẽ là một ông chồng dễ dàng ngoại tình. Đơn giản bởi khi gặp một khó khăn nào đó, anh ta sẽ không biết cách vượt qua mà luôn vùi đầu vào bia rượu để giải khuây, và khi đó, khả năng ngoại tình khá cao.

Bên cạnh đó, quá sung sướng cũng khiến cho nam giới mắc sai lầm trong tình cảm, vì anh ta không biết yêu một ai đó thật lòng và chung thủy, thói quen của những anh chàng sung sướng hạnh phúc đó là: cả thèm chóng chán, hết người phụ nữ này đến cô gái khác. Với anh ta thử được càng nhiều thì càng tốt.

"Anh ta rất có khả năng sẽ ngoại tình vì anh ta nghĩ rằng mình xứng đáng có được những thứ mình muốn, không cần quan tâm tới việc điều đó có thể làm tổn thương ai".Tiến sĩ tâm lý học Shirley Glass đưa ra lời nhận định về mẫu đàn ông trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link