Cái kết "đau thương" cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau bao lần "thả thính" Bùi Tiến Dũng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã thẳng thắn chia sẻ về "sự cố" đáng tiếc mà cô gặp phải khi sang Thường Châu cổ vũ tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết trước đó và cái kết bất ngờ đã xảy ra.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh "ồn ào" chuyện cô "thả thính" Bùi Tiến Dũng. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam cho biết, ngày đầu, đọc bình luận của chàng thủ môn soái ca đúng lúc cô vừa ngủ dậy, cảm thấy hơi sốc, còn nghĩ rằng đó là tài khoản giả mạo. Song em của cô khẳng định đó là tài khoản thật thì mới tin, thậm chí, còn vào kiểm tra lại rồi nghĩ chàng thủ môn này cũng văn chương, dí dỏm.

Song khi sự thật là quản lý viết thì Đỗ Mỹ Linh cho rằng đó là điều bình thường. Việc quản lí sử dụng Facebook của người nổi tiếng cũng có nhiều. Thời gian đó, nghĩ kỹ lại chàng cầu thủ đang tham dự giải đấu, không có nhiều thì giờ online mạng xã hội nên để bình luận được những câu như vậy khá là vô lý.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sang Thường Châu cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sang Thường Châu cổ vũ U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Đồng thời, Đỗ Mỹ Linh cho biết, chuyến đi sang Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam là chuyến đi bão táp nhất cuộc đời cô, được ngủ đúng 3 tiếng đồng, ăn được 2 hộp mỳ tôm, cô chưa bao giờ có chuyến đi nào khổ như vậy

Người đẹp Hà Thành kể tiếp, khi trận bán kết xong, cô đã có ý định sang Trung Quốc cổ vũ, tất cả tình yêu dành cho U23 lớn lắm, mong muốn 1 lần được xem trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam. Đến Trung Quốc, cô định đi âm thầm, không muốn chia sẻ bất kì điều gì, chỉ muốn sang để được cảm nhận không khí ấy.

Đỗ Mỹ Linh thú nhận, cô đã tự book tour, bỏ tiền đi sang Thường Châu. Mọi người cứ nghĩ sẽ được bay thẳng sang đó nhưng không phải tour nào cũng như vậy. Tour cô book phải bay vòng, từ Hà Nội tới Quảng Châu, rồi từ Quảng Châu bay sang Nam Kinh, từ Nam Kinh phải đi ô tô mới đến được sân Thường Châu.

Tuy nhiên, lúc từ Quảng Châu sang Nam Kinh thì sân bay Nam Kinh gặp bão, đóng cửa, không cho bay nữa, mọi người phải bay lòng vòng trên trời hơn 1 tiếng đồng hồ. Và cuối cùng máy bay phải đáp ở sân bay Thượng Hải. Từ Thượng Hải đi đến Thường Châu cỡ 200km, đường mưa bão nên phải mất 4-5 tiếng di chuyển.

Mà lúc đó đã là 12 giờ trưa, trong khi 4 giờ chiều trận đấu đã bắt đầu. Tinh thần không còn nữa, nhưng vẫn quyết tâm đi, nhảy lên taxi tới Thường Châu, với hi vọng xem 1 chút cũng được may mắn vẫn kịp xem từ đầu.

Đỗ Mỹ Linh kể thêm, cô không kịp về khách sạn cất đồ, để hết vali và ba lô sảnh nhà ăn gần đó. Sau đó, có hẹn Thanh Tú. Vừa thấy Thanh Tú, cô vội vã kéo vali chạy tới, bỏ quên luôn ba lô ở lại. Tất cả mọi thứ, từ tiền, thẻ, passport đều trong ba lô. Phát hiện ra mất ba lô, lần đầu tiên đi nước ngoài mất passport, mọi thứ sụp đổ trước mặt, không biết phải làm sao để về nước bởi công việc ở nhà còn quá nhiều.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng

Và trong lúc đang hoang, không biết phải làm sao thì may mắn, gặp được đoàn đại sứ quán Việt Nam cũng đi cổ vũ U23 Việt Nam. Lúc đó, mọi người bảo cô cứ từ từ bình tĩnh, về khách sạn để từ từ giải quyết.

Cuối cùng có thông tin 1 bạn nhặt được balo của Đỗ Mỹ Linh, và không hiểu sao có người nói bạn ấy đang ở sân bay. Vậy là 1 giờ đêm Hoa hậu bắt xe ra sân bay để lấy nhưng khi điện gọi thì bạn ấy bảo bạn không ở sân bay, rồi lại phải vòng về khách sạn của bạn để lấy passport vào lúc 3 giờ sáng.

Đỗ Mỹ Linh kể, theo lịch cô bay chuyến đêm cùng đoàn, nhưng vì mất passport nên không bay được. Ngày hôm sau, có nói chuyện với quản lý và chị nhờ bên hãng máy bay ngỏ ý xin cho cô về chuyến sớm nhất, và may mắn lại được bay cùng các cầu thủ.

Trước đó, sau chiến thắng tại bán kết, U23 Việt Nam tiến thẳng vào chung kết như những người hùng. Trận đấu lịch sử đã thu hút hút nhiều sự quan tâm của khán giả, truyền thông và giới nghệ sĩ, trong đó có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Ít ai biết, trong đêm đăng quang Hoa hậu hồi năm 2016, người đẹp Đỗ Mỹ Linh đã tiết lộ cô là fan của bóng đá. Và người hâm mộ không khỏi thích thú khi vô tình phát hiện Hoa hậu Mỹ Linh cũng là một cô gái yêu bóng đá. Trên trang facebook của người đẹp sinh năm 1996 này, cô chỉ “like” fanpage Ronaldo và hai đội bóng Ronaldo từng thi đấu là MU và Real Madrid./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn