9 mẫu bikini mà cô nàng béo bụng nào cũng nên có trong tủ đồ năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Béo bụng là nỗi lo thường trực của chị em, đặc biệt là vào mùa hè, khi có hẹn với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”. Hãy đọc bài viết dưới đây để chọn cho mình những mẫu bikini che mỡ bụng mà vẫn hot nhất hè 2017 nhé!

1. Áo bơi Tankini

1

Áo bơi tankini được cho là phiên bản "ngoan hiền" của bikini  

 Được coi là phiên bản "ngoan hiền" của bikini, tankini được các cô gái ngại hở hang, muốn che bụng mỡ ưa chuộng và lựa chọn cho mùa đi biển. Cùng là đồ 2 mảnh nhưng bikini rất sexy và phô bày nhiều da thịt còn tankini lại kín đáo hơn với phần áo được thiết kế dài xuống, che phủ cả phần bụng. Tankini được ưa chuộng vì nó giúp che đậy cơ thể, giúp các bạn gái không tự tin về hình thể của mình tự tin hơn khi đi biển. Tuy không hở hang như bikini, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn tankini vì chúng cũng rất quyến rũ và bắt mắt.

2. Bikini cạp cao

Bikini cho người béo bụng đi biển không thể thiếu những chiếc quần bơi cạp cao. Những mẫu quần này che đi phần bụng và tạo điểm nhấn cho phần eo để có nàng thon gọn và gợi cảm.

2

Bikini cạp cao không chỉ "luôn luôn hot" mà còn là vũ khí bí mật của các cô nàng muốn giấu mỡ bụng 

Tác dụng che lấp vòng eo của bikini cạp cao là không thể nào phủ nhận. Không những thế chúng còn khoe vẻ đẹp sexy cùng những đường cong gợi cảm trên cơ thể người mặc. Những cô nàng tròn trịa sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều với kiểu bikini này.

3. Áo bơi dáng váy xòe

1cbb5c908d13eb81f4e325c15db6ca41

Sang trọng mà gợi cảm, lại có thể che bụng mỡ, quá tuyệt phải không nào? 

Loại áo này được thiết kế như một chiếc váy nhỏ, mang đến sự kín đáo cho người mặc. Phần vòng hai được cắt cúp hình chữ A, may rộng và xòe dần về phía hông. Bạn có thể chọn kiểu váy có phần trên ôm sát, phần dưới dáng xòe. Hoặc áo ôm sát cơ thể từ trên xuống dưới nhưng hai bên mạng sườn đều được xếp ly để tạo ra những nếp gấp chạy ngang vùng bụng.

4. Áo bơi xếp bèo

3

Các cô nàng "bánh bèo" hẳn phải thích mê loại áo tắm vừa xinh vừa điệu này đúng không nào? 

Kiểu đồ bơi này cực kỳ lý tưởng với những cô nàng có vòng 1 nhỏ hay vòng 2 không được săn chắc. Các đường bèo xếp giúp bạn giấu trọn vẹn những ngấn mỡ mà lại tạo vẻ vui mắt. Tuy nhiên, hãy cân nhắc một chút nếu thân hình của bạn thuộc dạng thấp - tròn.

5. Áo bơi kiểu jump suit

5

Khỏe khoắn và kín đáo, lại năng động, và giúp che mỡ bụng là ưu điểm của loại áo tắm này 

Dáng áo này có phần eo chít cao và khá kín đáo giúp bạn gái tự tin hơn vì có thể che giấu nhiều nhược điểm như vòng 2 “bánh mì”, vòng 1 nhỏ…

6. Kiểu áo tắm in họa tiết nổi bật

6

Nổi bật và gợi cảm, đó là những gì khiến người khác ấn tượng khi thấy bạn 

Kiểu áo tắm in họa tiết nổi bật là loại áo tắm phù hợp với phong cách thời trang cho người béo bụng. Với những họa tiết dày và phức tạp của loại áo tắm in họa tiết nổi bật, sẽ giúp bạn che đi những ngấn mỡ thừa ở vùng bụng và làm cho những người đối diện không thể phát hiện ra phần mỡ bụng của bạn.

7. Áo tắm 1 mảnh lệch vai

7

Áo tắm 1 mảnh lệch vai chưa bao giờ hết hot trong cái nóng của bất cứ mùa hè nào  

 Kiểu áo tắm một mảnh lệch vai cũng là một trong những kiểu đồ bơi hợp cho những cô nàng béo bụng, khi mặc kiểu áo này, nó sẽ  làm người đối diện nhanh bị mệt mắt và khó lòng phát hiện ra phần mỡ bụng của bạn, giúp che đi cơ thể ngấn mỡ ở vòng 2 mà phần lệch vai cũng giúp cho bạn trông gợi cảm, quyến rũ hơn khi thả dáng trên biển.

8. Bikini khoét hông cao

tinngan_102717_308766926_1

 Nếu không có 1 vòng eo "con kiến", vậy hãu khoe với họ đôi chân dài miên man khi mặc áo khoét hông cao 

Cái tên của thiết kế cũng đã nói ngay lên được đặc tính của nó: kéo dài chân. Với chiếc áo này, đôi chân của bạn bỗng chốc trở nên dài miên man, thỏn thả hơn, Hơn nữa còn giúp bạn khoe được vòng ba cong mẩy khiến bao chàng phải điêu đứng.

Chiếc áo tắm "kín cổng cao tường nhưng hở dưới" này sẽ rất phù hợp với những bạn gái có phần trên hơi phì nhiêu một chút, khi đó toàn bộ sự chú ý sẽ dồn hết vào phần dưới cơ thế bạn, giúp bạn giấu nhẹm khuyết điểm và khoe lợi thế của mình.

9. Áo tắm dáng thể thao

9

Trẻ trung và năng động- áo tắm thể thao chắc chắn vẫn "giữ nhiệt" trong năm 2017 này  

Đây là mẫu áo cực kỳ lý tưởng với những cô nàng có vòng eo nhỏ hay vòng 2 ngấn mỡ và không được săn chắc.

Đặc biệt, kiểu áo tắm phong cách thể thao hiện nay cũng là một trong những xu hướng áo tắm phổ biến nhất trong mùa hè được nhiều người lựa chọn. Bởi kiểu áo tắm này, không chỉ giúp bạn trông thon gọn hơn mà nó còn giúp bạn trông khỏe khoắn, cá tính hơn nhờ những đường kẻ bắt mắt, giúp cơ thể người mặc trông quyến rũ, thon gọn hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn