9 nốt ruồi VƯỢNG PHU ÍCH TỬ trên cơ thể người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào nốt ruồi, chúng ta cũng có thể nhận diện được người phụ nữ vượng phu ích tử.

mun-ruoi-o-moi-5

 Ảnh minh họa.

1. Nốt ruồi trên đùi

Đùi trên của phụ nữ có nốt ruồi, báo hiệu đây chính là trụ cột trong gia đình. Người này tính tình hào phóng, sôi động, làm việc tập trung, giỏi giang, đã đề ra mục tiêu gì là phấn đấu cho bằng được, là chỗ dựa tốt cho cả gia đình về tình cảm và vật chất.

Thêm nữa, quý cô này còn có thể giúp tài vận của chồng thêm vượng. Với tính cách kiên định, giỏi quản lý tài chính, họ sẽ “tay hòm chìa khóa” rất tốt cho mọi khoản thu chi lớn nhỏ trong gia đình.

Với họ, kiếm tiền không hề khó khăn. Dù tiền vận phải bôn ba đây đó để lập nghiệp, nhưng mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng, tới trung vận, hậu vận hưởng phúc lộc trời bạn, cuộc sống giàu sang, gia đình hài hòa, hôn nhân viên mãn.

2. Nốt ruồi trên lông mày trái

Trong nhân tướng học, nửa bên trái được gọi là nửa Thanh Long, nửa bên phải là nửa Bạch Hổ. Lông mày trái có nốt ruồi vì thế là vô cùng may mắn, vì nửa Thanh Long thường chỉ đem lại những điều tốt đẹp, vinh hoa, phú quý.

Nốt ruồi càng mảnh, nhỏ và không có lông, càng nhẵn nhụi dễ nhìn thì càng quý phái, điềm may càng nhiều, càng dồn dập. Hơn nữa, những ai có nốt ruồi ẩn trong lông mày, nếu là phái nữ, bẩm sinh trời đã phú cho trí tuệ hơn người.

Gặp được người con gái có đặc điểm này, nếu ưng ngoại hình và tính cách của cô ấy, thì đừng chần chừ gì nữa mà không ngỏ lời rước nàng về dinh bạn nhé. Đảm bảo, sau khi kết hôn, hai vợ chồng sẽ phất lên nhanh chóng, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, lời lãi không ngờ.

3. Nốt ruồi ở bên dưới cằm trái

Cằm tượng trưng cho tài lộc, cũng là Địa cách, trong nhân tướng học, cằm là khu vực đại diện cho cung Điền trạch, lộc về điền sản, đất đai. Cằm trái mà lại ở bên dưới nếu có mọc nốt ruồi cho thấy, chủ nhân của nó là người sớm muộn rồi sẽ được sống trong vinh hoa phú quý.

Đặc biệt nữa là cô gái ấy sẽ được giàu có, gia lộc suốt một đời, tiền tiêu không hết, tiền thừa khắp nơi! Tài sản của cô ấy thì nhiều vô kể, nhà cửa đất đai, của cải ông cha để lại. Lấy được người phụ nữ như thế này làm vợ thì cánh đàn ông khác nào chuột sa chĩnh gạo đây!

4. Nốt ruồi ở tai bên trái

Trong thuật xem tướng cổ xưa, người ta hay nói rằng, nốt ruồi càng kín, càng mọc ở chỗ khó nhìn thì chủ nhân càng giàu có. Đặc biệt là với nốt ruồi mọc ở dưới gan bàn chân, đàn ông mà có thì đức độ tài năng, giỏi giang hơn người, nhất định làm nên nghiệp lớn.

Một minh chứng lịch sử rõ ràng nhất cho luận điểm này là Khổng Minh Gia Cát Lượng đã tình nguyện theo hầu phò tá Hán Cao Tổ Lưu Bị khi tình cờ biết, gan bàn chân của ông có tới 7 nốt ruồi son.

Một vị trí khác trên cơ thể cũng kín đáo không kém là tai, nhất là tai bên trái (với người phụ nữ). Ai có nốt ruồi ở cuống tai trái vừa duyên dáng lại vô cùng hiếu thảo.

Giống như nốt ruồi ở gan bàn chân đàn ông, nữ giới mà có nốt ruồi ở tai bên trái, càng gần cuống tai càng tốt. Đó là vị trí nốt ruồi tài lộc, vượng phu. Ai lấy được người phụ nữ có đặc điểm này về làm vợ, sự nghiệp quan lộ và kinh doanh sẽ thăng hoa tới tấp, tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin.

5. Nốt ruồi trên cánh mũi và sống mũi

Mũi là vị trí tích tài tích lộc, tích của trăm năm. Cô gái nào có nốt ruồi càng sáng màu mọc trên mũi là sự nghiệp, kinh tế càng vững chắc. Cả đời sẽ không phải sống trong cảnh thiếu thốn, lúc nào cũng đầy đủ lụa là gấm vóc, chân không tới đất cật không tới giời. Kết hôn với người vợ này, cánh mày râu sẽ có một hậu phương vững chắc, chẳng bao giờ lo thiếu vốn, thiếu nguồn đầu tư.

not-ruoi-giau-6-2102

 Ảnh minh họa.

Người phụ nữ có nốt ruồi mọc trên cánh mũi không đem lại vận rủi như đàn ông có nốt ruồi này. Họ đa phần đều có tính cách khoáng đạt, vui vẻ, luôn sống lạc quan tích cực, không bao giờ đầu hàng khó khăn và luôn nghĩ cho người khác.

Đây chính là tuýp phụ nữ điển hình mà nhiều người đàn ông theo đuổi. Đừng nghĩ rằng, họ không có nốt ruồi tài lộc thì khó giữ chân chồng lâu dài nhé. Bí quyết của họ chính là “cơm sôi nhỏ lửa”, hạnh phúc gia đình luôn ấm êm, thuận hòa.

Nhờ có người vợ quán xuyến, đảm đang, lại giỏi giao tiếp, dịu dàng như vậy nên người chồng rất yên tâm công tác, làm việc. Khi khó khăn, người vợ luôn có chỗ dựa vững chắc và thậm chí là “quân sư” thông thái đưa ra những gợi ý kịp thời giúp họ thoát hiểm thành công.

6. Nốt ruồi ở khóe miệng

Đây là đặc điểm của người phụ nữ sinh ra đã có lộc trời cho, tiền của dồi dào, con cái mạnh giỏi phương trưởng thành công. Trước khi lập gia đình, họ rất có duyên làm ăn, sau khi yên bề gia thất, họ sẵn sàng lui về hậu phương, chuyên tâm chăm lo cho gia đình.

“Lộc lá” của họ sẽ được chuyển giao hết sang cho chồng, nên tài vận, kinh tế trong gia đình chẳng bao giờ thiếu thốn, lúc nào cũng viên mãn tròn đầy. Lấy được người vợ hiền và quý như vậy, ai không thèm cơ chứ?

7. Nốt ruồi son ở giữa rốn

Nốt ruồi son ở bụng đã là điềm lành, vô cùng may mắn rồi, ai có nốt ruồi son giữa rốn lại càng sung sướng, vinh hoa bội phần. Họ khác với những cô gái có 5 nốt ruồi nói trên ở chỗ: Lập gia đình xong, vận may của họ mới được khai mở và nhân đôi cho người bạn đời, trước khi cưới, có thể họ sẽ phải chịu chút khổ cực, vất vả hơn người.

Anh chàng nào may mắn lấy được người vợ có nốt ruồi này, đảm bảo, chỉ trong thời gian ngắn sẽ được thăng chức tăng lương, kinh tế dồi dào dư dả. Cuộc sống của họ lúc nào cũng hạnh phúc ấm êm, vô ưu, vô lo. Như vậy mới nói, kết hôn là trang mới cho cuộc đời của những cô gáinốt ruồi son giữa rốn!

8. Nốt ruồi son ở trên trán

Nốt ruồi ở trên trán nhưng giáp ranh với vùng tóc mọc nhiều là nốt ruồi tốt duyên, tốt vận của phái nữ. Người nào có nốt ruồi này, đa phần đều là những cô gái dịu dàng, hiền lành, biết giao tiếp, cư xử hòa nhã, khéo léo lại đảm đang, quán xuyến cửa nhà.

Một khi đã đi lấy chồng, cô ấy sẽ chiều chuộng người bạn đời hết mực. Mọi may mắn sẽ “đổ ập” xuống với hai vợ chồng với tần suất ngày càng nhiều và càng tới tấp.

9. Nốt ruồi ở tóc mai

Với bản tính thông minh sẵn có, người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là \'bóng hồng\' núp sau lưng chồng của họ, góp phần làm nên sự phát triển tương lai, thành công bền vững trong sự nghiệp của các ông chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link