9 vị trí nốt ruồi báo hiệu phụ nữ là người đào hoa, đa tình "sóng sánh"

( PHUNUTODAY ) - Nếu có nốt ruồi ở những vị trí này, chứng tỏ phụ nữ là người đào hoa, đa tình.

Nốt ruồi đào hoa ở cổ

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cổ sở hữu vẻ ngoài không mấy nổi bật nhưng lại có duyên ngầm, lúc nào cũng thu hút ánh nhìn của người khác phái bởi vẻ ngoài tự nhiên của mình.

Cổ vốn là bộ phận rất quyến rũ trên cơ thể con người, đặc biệt là phía sau gáy. Nếu phát hiện mình có nốt ruồi ở đây thì đừng lo lắng gì nữa, bạn sẽ chẳng thể nào “ế” nổi đâu vì lúc nào cũng có hàng tá đối tượng xếp hàng chờ đợi.

Nốt ruồi phía cuối chân mày

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí cuối chân mày thường là mẫu người tương đối đa tình. Nàng thích trải nghiệm những cảm giác mới mẻ trong tình yêu và chuyện chăn gối. Với nàng, tình yêu không gắn liền với hôn nhân và khi đã lập gia đình, nhiều khả năng nàng vẫn sẽ vượt rào.

Ngón tay

Ông bà ta ngày xưa thường nói chỉ những người kiếp trước tình duyên chưa trọn thì mới có nốt ruồi tại vị trí này, vì thế nên những người có nốt ruồi ở ngón tay thường có nhiều mối tình trước hôn nhân, tuy nhiên sau khi gặp được "định mệnh" của đời mình thì sẽ một lòng một dạ với người ấy, cả hai sống rất hòa hợp. Ngoài ra, trong công việc, họ cũng được nhiều quý nhân khác phái giúp đỡ.

Nốt ruồi đào hoa ở eo

Người sở hữu nốt ruồi tại eo có phúc khí lớn nên rất thuận lợi trong chuyện yêu đương. Do vận khí tốt nên chuyện hôn nhân êm ấm, sự nghiệp thì thành công đủ đường.

da tinh

Họ có duyên với người khác giới, tính cách nhiệt tình và rộng rãi, ngoài ra họ cũng rất năng động và ưa dịch chuyển, điều đó càng mở rộng cơ hội gặp gỡ nhiều người của họ.

Đuôi mắt

Nhiều người cho rằng nốt ruồi ở đuôi mắt là vị trí không tốt, bởi vì nó trông như một giọt lệ đang rơi nhưng trên thực tế, người có nốt ruồi tại đây có số đào hoa cực kì tốt, từ nhỏ đã nổi bật hơn người, lớn lên thì giàu trí tuệ và có sức hút riêng. Họ dường như chẳng bao giờ phải lo lắng về đường tình duyên, thậm chí chỉ ngồi không một chỗ thôi "người ấy" cũng tự động mò đến.

Nốt ruồi mọc ở phía trên khóe miệng

Nốt ruồi mọc tại vị trí này còn được gọi là nốt ruồi “phong lưu”, người này khá thu hút mắt nhìn và ấn tượng tốt với người đối diện. Sẽ đạt được thanh danh và tiếng tăm nếu dấn thân theo con đường nghệ thuật phim ảnh.

Nốt ruồi đào hoa ở rốn

Đây được coi là nốt ruồi đào hoa. Cô gái có nốt ruồi này được nhiều chàng trai theo đuổi. Đời sống tình cảm vô cùng phong phú, cuộc sống hôn nhân cũng khá hạnh phúc. Tuy nhiên, một số người lại sử dụng thế mạnh đó để “đứng núi này trông núi nọ”, khiến mọi người xung quanh nghi ngờ về sự chung thủy của họ.

Nốt ruồi đào hoa ở môi trên

Nam giới có tướng nốt ruồi ở môi trên thường sở hữu biệt tài ăn nói khéo léo, biết cách chiều lòng người. Vì thế, đi tới đâu người này cũng được hàng tá cô gái vây xung quanh. Anh chàng này không những háo sắc, mà lại còn lăng nhăng, yêu thì nhiều mà hiếm khi xác định chung tình trọn vẹn với một người.

Nốt ruồi mọc ở Tỵ Lương (sống mũi)

Nốt ruồi tại vị trí này cũng thể hiện sự đào hoa. Cô nàng có nốt ruồi này dễ chịu cảnh bê bối, đau đớn trong tình yêu. Nói cách khác đây là nốt ruồi đào hoa xấu.

Nốt ruồi mọc ở phía bên má

Nốt ruồi bên má, nếu mọc ở vị trí Pháp Lệnh, chủ nhận của nó sẽ là một ngươi khá đào hoa, đa tình, dễ xảy ra các quan hệ ngoài luồng với người khác giới. Người này có sắc đẹp và trẻ lâu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link