99% đàn ông đều khao khát từ phụ nữ của mình nhưng ít ai chia sẻ và dám nói ra

( PHUNUTODAY ) - 99% đàn ông đều khao khát từ phụ nữ của mình nhưng ít ai chia sẻ và dám nói ra - hãy tìm hiểu ngay.

quan-he-1401

 

Điều đàn ông thích khi quan hệ

Những lời khen

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi…). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như “Anh rất tuyệt”, “Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất”…).

Biết khiêu khích

Nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn, gợi cảm mà còn muốn cô ấy bầy tỏ ham muốn hay biết cách kích thích chàng. Vì vậy bạn hãy thể sự thông minh và khéo léo của mình. Hãy mặc bộ nội y nóng bỏng nhất và đứng trước mặt chàng, cùng với đó là những động tác cơ thể và ánh mắt nháy tinh nghịch. Đảm bảo, chàng sẽ hiểu ý bạn ngay lập tức và tiến hành ‘vào cuộc’ với bạn ngay.

Sáng tạo

Khi tình dục là liều thuốc hữu hiệu nuôi dưỡng cuộc hôn nhân thì nỗ lực sáng tạo chuyện yêu của bạn là một “công việc” nên làm. Sáng tạo không hề khó. Trước khi bắt đầu hai bạn có thể chơi trò chơi. Thỉnh thoảng vợ chồng bạn có thể “yêu” ở những không gian khác nhau, với trình tự yêu khác nhau…

Thực phẩm không chỉ giúp bạn kéo dài thời gian hạnh phúc mà còn tăng tính gợi cảm của cơ thể:

Mật ong

Cho mật ong vào thức ăn hoặc chỉ dùng mỗi mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để dùng trước hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

Trứng

Trứng cũng là loại thực phẩm giàu vitamin B5 và B6, cả hai đều có tác dụng cân bằng hormone, giảm stress và tăng cường ham muốn. Ngoài ra, trứng còn có chứa nhiều cholesterol, một chất tiền thân quan trọng của cả hai loại hoóc môn sinh dục quan trọng là testosterone và estrogen.

Khoai lang

Khoai lang rất giàu kali, giúp chống lại bệnh cao huyết áp một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cơ rối loạn chức năng cương dương. Khoai lang cũng giàu beta-carotene, cung cấp cho cơ thể vitamin A, được cho rằng là hữu ích đối với những người vô sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link