Hoa hậu Lào diện trang phục của NTK Việt, tỏa sáng bán kết Hoa hậu Hòa bình

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm bán kết tối qua, Miss Grand Lào là một trong những người đẹp gây ấn tượng mạnh với chiếc đầm dạ hội tuyệt đẹp được NTK Việt Nam – Minh Tuấn Nguyễn kỳ công tạo nên.

Chiến thắng Miss Grand Lào, cô gái 18 tuổi Chinnaly Norasing đã giành quyền đại diện quốc gia này tham dự Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2017 tại Việt Nam. Mặc dù lần đầu góp mặt tranh tài thế nhưng Chinnaly Norasing đã mang đến sự bất ngờ cho người hâm mộ sắc đẹp thế giới.

hoa-hau-hoa-binh-phunutoday.vn1

 

Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và rất chuyên nghiệp trong các hoạt động suốt cuộc thi. Điểm cộng cho đại diện Lào đó chính là phần hình ảnh, trang phục chỉn chu, được đầu tư bắt mắt giúp Chinnaly Norasing luôn có mặt trong tất cả các bảng xếp hạng của nhiều chuyên trang sắc đẹp toàn cầu.

hoa-hau-hoa-binh-phunutoday.v

NTK Minh Tuấn Nguyễn ( Áo đen) tại Laos Fashion Week 

Thí sinh đại diện Lào là Chinnaly Norasing, vẫn còn khá trẻ. Cô chỉ mới 18 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73, cân nặng 57 kg. Cô cùng đại diện Việt Nam – Huyền My lọt top 3 thí sinh được bình chọn nhiều nhất và được BTC ưu ái mở màn trong các đêm trình diễn với những vị trí quan trọng nhất.

Để có được hình ảnh lung linh, tỏa sáng tại Hoa hậu hòa bình quốc tế năm nay, đại diện Lào đã nhờ cậy đến NTK Việt Nam - Minh Tuấn Nguyễn. Nói về cơ duyên gặp gỡ Chinnaly Norasing, NTK Minh Tuấn Nguyễn chia sẻ: “Tháng 9 vừa qua, tôi được chủ tịch Tuần lễ thời trang Laos fashion week là bà Pany mời tham gia trình diễn. Từ đó, tôi gặp được đơn vị quản lý Miss Grand Laos và Miss international Laos. Sau khi xem những thiết kế của tôi, họ ưng ý và dành nhiều lời khen. Họ đã mở lời hợp tác và đặt thiết kế riêng trang phục dạ hội cho đại diện Lào tại Hoa hậu hòa bình quốc tế được tổ chức tại Việt Nam năm nay. Hiện tại, tôi nhận lời thiết kế cho Chinnaly Norasing 4 bộ dạ hội trong đó 1 bộ bán kết, 1 bộ chung kết và 2 bộ tham gia các buổi tiệc tối sang trọng.

hoa-hau-hoa-binh-phunutoday.vn2

 

Nói về chiếc váy trong đêm bán kết của đại dện Lào, NTK Minh Tuấn Nguyễn chia sẻ: “Chiếc váy mang xu hướng hiện đại với kỹ thuật đính kết bằng các loại đá cao cấp tạo ra các họa tiết hình học làm tăng hiệu ứng thị giác và mang đến một hình ảnh Nữ hoàng sắc đẹp cho bộ trang phục”. Chiếc váy cầu kỳ, với phần đuôi cá quyến rũ được đính đá cao cấp này được NTK Minh Tuấn Nguyễn thiết kế trong vòng 1 tháng với nhiều tâm huyết.

NTK 9X Minh Tuấn Nguyễn từng tốt nghiệp Thủ khoa Thiết kế thời trang Đại học Hutech, đã từng làm việc và thiết kế cho nhiều Hoa hậu, nghệ sĩ Việt Nam như Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Hòa Minzy, Miss Earth Nam Em, Hà Thu, Khả Trang, Nữ Hoàng trang sức Phương Chi và có dịp làm việc tại môi trường quốc tế nhiều nước.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn