99% phụ nữ hay ngoại tình, đam mê "chuyện ấy" đều có những đặc điểm này

( PHUNUTODAY ) - Nếu người phụ nữ của bạn có những đặc điểm này, hãy cẩn thận nhé, rất có thể cô ấy sẽ cho bạn mọc sừng đó.

Nghiện mua sắm, ham vật chất

Những người phụ nữ thích mua sắm, dùng vật chất để đo đếm, làm chuẩn mực cho mọi thứ thường rất dễ ngoại tình. Hơn 3/4 phụ nữ thú nhận, họ tiêu tiền vào mua sắm nhiều hơn khi bắt đầu có dấu hiệu ngoại tình và 27% trong số đó dùng các khoản tiền bí mật để trang trải cho việc mua sắm này.

Có bạn thân mà người này đang ngoại tình

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của bạn bè cùng trang lứa. Người trưởng thành càng dễ chịu ảnh hưởng. Nếu một người phụ nữ có một hoặc chơi thân với bạn nữ mà người đó đang lừa dối chồng hoặc bạn trai của họ thì nhiều khả năng cô này cũng sa vào chuyện tương tự.

Ở xa chồng

Ở xa chồng có nghĩa là nhu cầu về chuyện ấy của phụ nữ sẽ bị hạn chế. Điều này có thể là do hoàn cảnh, đặc tính công việc, người chồng hoặc người vợ phải đi công tác xa, không có nhiều cơ hội “gần gũi”. Khi đó, họ cảm thấy cô đơn, thiếu thốn tình cảm và dễ có xu hướng ngoại tình.

ngoai-tinh

Cô ấy ưa mạo hiểm

Nếu cô ấy luôn thích cảm giác hồi hộp, sự phấn khích, luôn khám phá những điều bị coi là cấm kỵ hay chinh phục những thách thức mà không bị ai phát hiện thì bạn hãy đề phòng ngoại tình cũng không ngoài tầm chinh phục của cô ấy.

Hay bất mãn, tranh cãi với chồng

Người phụ nữ hay gây sự, bất mãn và tranh cãi với chồng thường sẽ cảm thấy chán nản hôn nhân.  Một lần thì không sao nhưng tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần thì có thể là người phụ nữ này đã “phải lòng” người đàn ông khác và thậm chí muốn ly hôn.

Có chồng lừa dối

Thường thì họ ngoại tình trong trường hợp này là do hai lý do, thứ nhất là do chán nản thất vọng về chồng, thứ hai là tâm lý trả thù chồng.

Cô ấy có nhiều kinh nghiệm về 'chuyện ấy'

Nếu cô ấy rất chủ động trong "chuyện ấy" hoặc từng có nhiều bạn tình trước khi đến với bạn, điều này cũng cho thấy khó để cả đời này chỉ trung thành với mình bạn.

Thích những cuộc phiêu lưu

Tình dục đối với cô ấy chỉ là trò vui vẻ, với ai không quan trọng. Nó chỉ là một trò chơi mà trong đó cô chấm điểm cho mỗi lần lên giường và luôn cố gắng để bản thân mình giành chiến thắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link