9X tống tình và tiền bạn gái cũ bằng clip "đen"

( PHUNUTODAY ) - Do những tấm hình ghi lại cảnh ân ái của nhau trong nhà nghỉ, cô gái về sau trở thành nạn nhân những clip nhạy cảm đó, khi hai người chia tay.

Ngày 11/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 11, TP.HCM đã bàn giao Hoàng Tiến Lộc (25 tuổi, quê Kiên Giang) cho công an quận 10 tiếp tục điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, Lộc có quan hệ tình cảm với Kiều Diễm (24 tuổi, ngụ quận 11) khi cả hai cùng làm việc chung tại một nhà hàng. Trong thời gian yêu nhau, hai người này đã nhiều lần thuê khách sạn quan hệ với nhau.

Khoảng thời gian yêu nhau, họ thường thân mật trong khách sạn. Khi đấy, Diễm nói với Lộc muốn có một chiếc điện thoại xịn để quay lại những hình ảnh nhạy cảm của hai người làm kỷ niệm. Sau đó, Lộc đã mua một chiếc iPhone tặng bạn gái.

Từ ngày có điện thoại, cô gái chủ động ghi lại nhiều hình ảnh nhạy cảm khi cả hai quan hệ trong khách sạn. Không những vậy, cô gái còn chuyển lại cho người yêu xem để làm kỷ niệm về mối tình đầu đời đáng nhớ.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây tình cảm của cả hai người dần phai nhạt. Diễm yêu cầu chia tay nhưng Lộc không đồng ý. Ban đầu Lộc thuyết phục, năn nỉ nhưng vẫn không thay đổi được ý định của cô bạn gái. Do thuyết phục không được, Lộc liền nghĩ đến những clip nhạy cảm trước đây nên đã dùng ép buộc cô gái phải vào khách sạn làm nô lệ tình dục cho mình.

Vì lo sợ nên lúc đầu Diễm phải chấp nhận yêu cầu của Lộc. Tuy nhiên, sau đó, Diễm lánh mặt nên Lộc quay qua đòi 20 triệu để đổi lấy những đoạn clip ân ái của hai người. Sau đó, số tiền được giảm xuống còn 10 triệu đồng.

Cô gái một mặt vờ đồng ý giao tiền nhưng đồng thời bí mật báo công an nhờ trợ giúp. Chiều 10/5, khi đang nhận của Diễm 10 triệu đồng trên đường Sư Vạn Hạnh (phường 13, quận 10) thì bị công an quận 11 ập vào bắt quả tang.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

z67

 Lộc bị công an bắt quả tang khi tống tiền bạn gái. Ảnh nguồn: Internet.

Một trường hợp tương tự cũng xảy ra tạ TP.HCM.

Ngày 6/5, cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM cho biết vừa bắt giữ đối tượng Vũ Quốc Tuấn Anh (SN 1917, quê quán tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin điều tra ban đầu, cách đây 3 năm, Tuấn Anh quen biết rồi yêu đương với N.D.H.N.L. (SN 1999) thông qua facebook. Sau thời gian quen biết, cả 2 đã nhiều lần hẹn nhau đến khách sạn hoặc nhà Tuấn Anh để quan hệ tình ái.

Trước những lần quan hệ, Tuấn Anh lén đặt điện thoại quay lại cảnh ân ái để thỉnh thoảng lấy ra ngắm lại. Sau 4 tháng yêu nhau, Tuấn Anh bị L. bắt gặp quả tang có mối quan hệ với người khác nên chia tay.

Sau đó, Tuấn Anh liên tục điện thoại nhắn tin đe dọa L.. Trong tin nhắn, Tuấn Anh đề cập đang lưu giữ những thước phim nóng của cô gái. Nếu L. không đưa tiền và từ chối quan hệ tình dục, hắn sẽ đưa những đoạn clip này lên mạng xã hội để cô bẽ mặt. Lo lắng người thân và bạn bè bắt gặp, L. đã đồng ý với điều kiện của Tuấn Anh.

Tuy nhiên, L. đã kịp thời trình báo lên cơ quan chức năng về việc bị Tuấn Anh đe dọa. Chiều 5/5, Tuấn Anh gọi điện cho L. và hẹn địa điểm gặp gỡ. Đối tượng sợ bị công an theo dõi nên thay đổi điểm hẹn nhiều lần. Lúc đến công viên Lê Văn Tám, phường Đa Kao, quận 1, Tuấn Anh vừa nhận tiền từ tay L. thì tổ Cảnh sát hình sự ập vào khống chế tại chỗ.

Tại cơ quan điều tra, cơ quan chức năng tìm thấy 6 đoạn clip ghi lại cảnh ân ái giữa Tuấn Anh và L. trong điện thoại di động của đối tượng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn