Á hậu Colombia biểu cảm khó chịu, lườm mắt khi thua cuộc trong đêm chung kết

( PHUNUTODAY ) - Bị vuột mất vương miện Hoa hậu, Á hậu Colombia lập tức thay đổi thái độ và có biểu cảm tức giận vì thua cuộc.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Colombia 2017 diễn ra vào thứ hai (20/3) với chiến thắng thuộc về người đẹp Laura González. Trong đêm chung kết, Vanessa Dominguez và Laura Gonzalez là hai thí sinh đã lọt được vào top 2. Đặc biệt là vào khoảnh khắc công bố kết quả cuối cùng, Vanessa đã bị bắt gặp tỏ thái độ khá "đanh đá" khi thua cuộc.

Đoạn video ghi lại thời khắc công bố kết quả cuộc thi Hoa hậu Colombia 2017 đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Vanessa Dominguez đang được cư dân mạng khắp thế giới nhắc đến không chỉ vì sắc đẹp mà còn vì biểu cảm bất ngờ của cô trong cuộc thi Hoa hậu Colombia.

c7ajbp7xwaaf2fb-1490666798293

 Biểu cảm "đanh đá" của Vanessa khi nghe công bố danh hiệu Hoa hậu thuộc về đối thủ Laura.

 Ban đầu, cô tươi cười rạng rỡ, nhưng khi kết quả được công bố - Laura là người chiến thắng, nụ cười của Vanessa vụt tắt và biểu cảm khá giận dữ. 

Chỉ vài giây sau, tân Á hậu vội điều chỉnh lại gương mặt. Cô nhìn xuống đất, lấy lại bình tĩnh và trao cho đối thủ González một cái ôm chúc mừng, thể hiện sự chấp nhận kết quả nhưng đã quá muộn, tất cả các hình ảnh của cô đã được ghi lại và lan truyền trên mạng xã hội. Người đẹp sau đó phải ngậm ngùi tiến ra nhận vương miện Á hậu Colombia. 

Tân Hoa hậu Laura González sở hữu chiều cao lý tưởng 1,77 m, là người mẫu kiêm diễn viên. Cô thành thạo ba ngôn ngữ - tiếng Tây Ban Nha, Anh và Pháp. Laura González cũng là thí sinh đạt số điểm cao nhất ở cả hai phần thi - áo tắm (9,9) và đầm dạ hội (9,8). Chính vì nổi bật trên tất cả các phần thi nên Vanessa Dominguez không có lý gì phải "ghen tỵ" với phần giành chiến thắng của đối thủ.

capture-1490666872321
1-1490667544140

bốCư dân mạng ghép ảnh chế về biểu cảm đanh đá của Á hậu Colombia

Theo:  khoevadep.com.vn