Á hậu Dương Trương Thiên Lý tiết lộ lý do H'hen Niê đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

( PHUNUTODAY ) - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 đã có những chia sẻ ít ai biết về H'hen Niê cũng như các cuộc thi sắc đẹp hiện nay.

Thời gian gần đây, việc H'hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Cô gái 25 tuổi này là người Ê - đê đầu tiên đoạt danh hiệu Hoa hậu. H'hen Niê được nhận xét là bông hoa lạ giữa rừng nhan sắc Việt. Cô nhận được sự yêu mến và ủng hộ ngày một lớn của khán gải bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính, sự khiêm nhường cùng câu chuyện truyền cảm hứng.

Là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đồng thời cũng là Giám đốc Quốc gia của cuộc thi, Dương Trương Thiên Lý mới đây đã có cuộc trò chuyện với Zing về Tân Hoa hậu H'hen Niê và một số cuộc thi sắc đẹp hiện nay. Đây là lần hiếm Hoi Á hậu Thiên Lý trả lời phỏng vấn hay bình luận về những vấn đề của showbiz.

thienly1.phunutoday.vn
 Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Nhận xét về H'hen Niê, người đẹp thẳng thắn cho biết, cô tự hào về Tân Hoa hậu. Có một vài thí sinh truyền được cảm hứng từ những vòng đầu nhưng người nổi bật nhất chính là H’hen Niê. Ai cũng ấn tượng với câu trả lời phỏng vấn trong vòng sơ khảo của cô ấy.

Trước câu hỏi “Bạn sẽ làm gì nếu có được danh hiệu?”, H’hen đã nói: “Em sẽ về quê và chia sẻ 70% tiền thưởng để trao học bổng cho các em gái ở buôn làng”. Ngay lập tức, ban giám khảo (BGK) và cô thấy ấn tượng và cảm động trước tấm lòng của cô gái Ê - đê này.

Bên cạnh đó, Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng chia sẻ, cô cũng như ban tổ chức cuộc thi, muốn định hình lại quan niệm xã hội về hoa hậu. Một cô gái 18, 20 tuổi có lẽ chưa đủ trải nghiệm sống để trở thành người truyền cảm hứng cho xã hội. Họ phải có sự chín chắn và bản lĩnh, không phải chỉ là bản lĩnh trình diễn sân khấu đâu, mà là bản lĩnh trong suy nghĩ.

Khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, người ta sẽ không hỏi những câu đơn giản về sở thích, thói quen, người ta hỏi những câu về kinh tế, chính trị, xã hội, quan điểm của cô gái đó về các vấn đề thời sự quốc tế nhạy cảm. Bởi vậy, nếu một cô gái chưa đủ bản lĩnh, chưa có hiểu biết và chính kiến thì làm khó có thể vượt qua vòng ứng xử đó.

"Chúng ta thường đặt câu hỏi vì sao người đẹp Việt chưa vào được top 5 các cuộc thi thế giới, thì hãy hiểu khoảng cách giữa một cô gái chỉ đẹp bề ngoài và một cô gái có nội lực bên trong.

Chúng tôi truyền thông rất nhiều về thông điệp truyền cảm hứng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và có vẻ năm nay, các thí sinh đã nắm vững tinh thần của cuộc thi" - Á hậu nói.

thienly2.phunutoday.vn
 Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Dương Trương Thiên Lỹ cũng thẳng thắn cho rằng, danh hiệu hoa hậu bây giờ không được trân trọng nhiều như trước đây. Vì những năm vừa qua có quá nhiều cuộc thi lớn nhỏ. Mọi người không phân biệt nổi nữa giữa các cuộc thi người đẹp với hoa khôi, hoa khôi với hoa hậu..

"Riêng với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chúng tôi đặt ra sứ mệnh phải tìm người xứng đáng. Khi hoa hậu được xướng tên, thành công lớn nhất của chúng tôi là những tràng pháo tay của khán giả dành cho cô gái ấy, cũng như dành cho ban giám khảo (BGK) - những người đã thực thi đúng nhiệm vụ của mình. Khán giả phải mãn nguyện với kết quả, chúng tôi mới cảm thấy thành công" - người đẹp nói.

hen1.phunutoday.vn
 Giây phút đăng quang của H'hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Á hậu cũng tiết lộ về quá trình chọn ra người đẹp xứng đáng nhất cho Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Trong khâu tổ chức, cuộc thi có rất nhiều khóa huấn luyện, thử thách và vòng phỏng vấn. Từ đó, các thí sinh thể hiện chính mình.

Riêng vòng phỏng vấn, BGK "hỏi xoáy, hỏi xoay" rất nhiều. Trong các thử thách, kỷ luật là một yêu cầu cao để thí sinh nào không đáp ứng được thì đã bị loại từ sớm. Còn những thí sinh nào có tiềm năng thì sẽ được chăm chút để từ các “hạt mầm”, các bạn vươn lên thành những “cái cây” khỏe mạnh, xanh tốt, truyền đi năng lượng tích cực.

"Qua các thử thách đó, chúng tôi sẽ hiểu thí sinh nào có tinh thần cống hiến, chứ không phải là các thí sinh “Em thi hoa hậu để đắt sô sự kiện”. Ở đây, chúng tôi không đào tạo ra những hoa hậu như vậy. Một người có suy nghĩ như vậy sẽ không bao giờ có khả năng truyền cảm hứng" - Á hậu Thiên Lý thẳng thắn chia sẻ.

Xem thêm:

1. Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê bất ngờ phủ nhận thông tin vay tiền trước khi đi thi

2. Fans nữ bấn loạn vì Noo Phước Thịnh 'lộ hàng' khi đang livestream

3. Bôi nguyên liệu này lên mặt, da sạch nhẵn mụn, vết thâm mờ đi hẳn, da láng mịn rạng rỡ gấp 10 đi lột

Theo:  khoevadep.com.vn copy link