Á hậu Huyền My gợi cảm, táo bạo với bikini

( PHUNUTODAY ) - Huyền My tung ảnh bikini hiếm hoi sau khi nhận lời đi thi Miss Grand International 2017.

huyen-my 2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Huyền My bất ngờ đăng tải hìn ảnh diện bikini vô cùng gợi cảm.

huyen-my 8

Á hậu Huyền My rất ít khi đăng ảnh bikini lên trang cá nhân của mình, nhưng có lẽ bộ ảnh tới đây của cô nàng sẽ là "bom tấn mùa hè". Bức ảnh "nhá hàng" đã thu hút hàng chục ngàn lượt thích sau ít giờ đăng tải. Những bức hình áo tắm lâu lâu mới thấy của người đẹp luôn khiến fan "phát sốt".

huyen-my 3

Tháng 10 tới đây, người đẹp sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2017. Thời gian này, Huyền My hạn chế xuất hiện ở các sự kiện mặc dù cô nhận được nhiều lời mời.

huyen-my 4

Thay vào đó, á hậu học tiếng Anh tại nhà cũng như tham gia các khoá học năng khiếu khác để chuẩn bị cho việc dự thi Hoa hậu hoà bình thế giới 2017 sắp diễn ra.

huyen-my 5

Á hậu Huyền My đang ở độ chín về nhan sắc. Người đẹp đã có nhiều thay đổi đáng kể từ nhan sắc cho đến phong cách thời trang sau 3 năm đảm đương cương vị á hậu. Tại thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam, Huyền My cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 62 - 93 (cm). Vẻ ngoài nóng bỏng của người đẹp sinh năm 1995 mê hoặc biết bao mày râu. 

huyen-my 6

Khi được hỏi về cảm xúc trước cuộc thi, Huyền My cho biết, cô cũng đã nghiên cứu, theo dõi những thí sinh đến từ nước bạn khá nhiều. Theo Huyền My, những "đối thủ đáng gờm" của cô có thể kể đến: Indonesia, Phillipines, Thái Lan hay "tân binh" của những kỳ thi hoa hậu quốc tế - Myanmar.

huyen-my 7

Huyền My tâm sự, những người đẹp này họ không chỉ sở hữu vẻ đẹp nổi bật, sự thông minh mà còn được trang bị nhiều kỹ năng cần thiết để bản thân có thể tỏa sáng rực rỡ nhất trên ở đấu trường nhan sắc nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link