Á hậu Thanh Tú bất ngờ hóa cô dâu 'cổ tích' khoe bờ vai e ấp?

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp mong manh, trong trẻo và thuần khiết của Á hậu Thanh Tú khi hóa thân thành cô dâu kiều diễm khiến bất kỳ ai cũng phải siêu lòng.

thanhtuhoacodau1

 Á hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú vừa thực hiện một bộ ảnh mới, trở thành “cô dâu trong giấc mơ” của nhiều cô gái trẻ.

thanhtuhoacodau7

 Trong bộ ảnh, Á hậu chọn tone trang điểm với màu cam đất làm chủ đạo, mái tóc búi rối tự nhiên, nhấn nhá bằng những bông hoa trắng nhỏ. 

thanhtuhoacodau11

 Với vóc dáng thanh mảnh, Thanh Tú thu hút người đối diện khi khoác lên mình chiếc váy cưới tinh khôi mà mọi cô gái đều mơ ước. 

thanhtuhoacodau9

Thần thái tự tin, nụ cười tỏa nắng và những góc chụp khéo léo khoe ưu điểm khiến cho mỗi bức hình của người đẹp thêm rạng rỡ hơn.

thanhtuhoacodau6

 Trang phục cô dâu của người đẹp cũng không quá cầu kỳ mà mang những màu sắc nhẹ nhàng như pastel, màu trắng, màu da, màu đồng với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng.

thanhtuhoacodau10

 Phong cách cô dâu tưởng như giản dị nhưng lại tôn lên những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt cũng như hình thể của Á hậu.

thanhtuhoacodau12

 Lần hóa thân thành cô dâu này, Thanh Tú mang đến hình ảnh vừa e ấp, vừa sang trọng, vừa vô cùng gợi cảm.

thanhtuhoacodau13

Được biết sau khi giành giải Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú vẫn từng ngày gây ấn tượng với công chúng bằng hình ảnh của người đẹp vì cộng đồng khi tích cực tham gia các sự kiện từ thiện, xã hội, văn hóa. 

thanhtuhoacodau6

 Gần đây, cô trở thành bạn đồng hành vô cùng ăn ý của chàng Tây Kyo York và MC Vũ Mạnh Cường khi tham gia dẫn chương trình Hành trình văn hóa Việt. Chất giọng truyền cảm, nét đẹp cuốn hút và phong thái đầy tự tin của Thanh Tú nhận được sự yêu mến của khán giả.

Theo:  khoevadep.com.vn