Á hậu Thanh Tú chia sẻ bí quyết giảm cân, giữ vóc dáng nhờ ăn khoai lang

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thanh Thanh Tú tích cực tập luyện để giữ gìn vóc dáng

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, cái tên Ngô Thanh Thanh Tú dần được nhiều người biết đến hơn. Tuy là Á Hậu nhưng cô nàng vẫn luôn năng nổ tham gia các chương trình thiện nguyện cùng với Hoa hậu Mỹ Linh trong thời gian gần đây. Thanh Tú cũng vô cùng được lòng công chúng nhờ cách ứng xử lịch thiệp và hình ảnh luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Để có được thân hình mảnh mai người đẹp sở hữu chiều cao 1m80 - á hậu Thanh Tú kiên trì tập luyện và tích cực ăn khoai lang.

thanh-tu1
thanh-tu

Á hậu Thanh Tú ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

a-hau-thanh-tu-tiet-lo-bi

 

a-hau-thanh-tu-tiet-lo-bi

Người đẹp rất chăm chỉ tập luyện để giữ gìn vóc dáng.

a-hau-thanh-tu-tiet-lo-bi

Bí quyết của Thanh Tú là tích cực ăn khoai lang để giảm cân.

 Gợi ý cách ăn khoai lang giảm cân

Khoai lang là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng và khá rẻ tiền. Với hàm lượng chất xơ cao, ít béo và chứa ít calo, đây còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giảm cân.

Giảm cân bằng khoai lang không có nghĩa là bạn ăn khoai lang mỗi ngày, mà cần phải ăn đúng cách và khoa học. Bữa sáng bạn có thể ăn 2 củ khoai lang hấp, luộc hoặc nướng thay cho khẩu phần ăn thông thường hàng ngày. Khoai lang sẽ giúp bạn nhanh no và no lâu hơn những thực phẩm thông thường khác nên chỉ với 2 củ bạn có thể giữ cái dạ dày no đến bữa trưa vừa cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể lại giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa trưa.

– Ăn khoai lang vào bữa sáng thay cho khẩu phần ăn thông thường hàng ngày. Ngoài ra, trước bữa trưa hoặc tối, bạn có thể ăn một chút khoai để giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

giam-4kg-mot-ngay-nho-an-khoai-lang-dung-cach-khoang-lang3- 

 – Thay vì hàng ngày ăn từ 1 đến 2 chén cơm, bạn hãy thay bằng 1-2 chén củ khoai lang có thể giảm đi khoảng 20-25% lượng calories. Với người thừa cân, béo phì thì việc thay thế một phần cơm gạo bằng khoai củ sẽ giúp giảm dần một lượng năng lượng thích hợp hấp thụ vào cơ thể và không gây xáo trộn thói quen ăn uống.

– Nên chế biến khoai lang theo phương pháp hấp, luộc hoặc nướng, không nên rán, xào với dầu mỡ sẽ dễ tạo thành chất khó tiêu hoá, phản tác dụng giảm cân.

Theo:  khoevadep.com.vn