Á hậu Thụy Vân diện đầm xẻ ngực đọ dáng với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Thụy Vân và Hồ Ngọc Hà khoe đường cong nóng bỏng với váy áo khoét xẻ.

a-hau-thuy-van 1

Mới đây, Á hậu Thụy Vân đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình cho Đại nhạc hội ở Hạ Long. Đây là đêm nhạc thay thế cho Carnaval Hạ Long mọi năm nhằm quảng bá du lịch cho tỉnh Quảng Ninh.

a-hau-thuy-van 2

Người đẹp diện hai bộ cánh sequin nổi bật. Váy dạ hội màu xanh ngọc và bộ váy ngắn hồng rực, cả hai đều có phần cổ khoét sâu, giúp ‘gái một con’ khoe trọn được vòng 1 sexy cùng làn da trắng.

a-hau-thuy-van 3

Là một MC có duyên nên Á hậu Thụy Vân nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình nhưng người đẹp đành từ chối vì không sắp xếp được lịch làm việc dày đặc của mình.

a-hau-thuy-van 4

Á hậu Thụy Vân được biết đến là một MC có tâm, cô luôn có ý thức nghiên cứu kĩ kịch bản mỗi chương trình, không chỉ vậy, cô cũng liên tục trao đổi với đọa diễn để tránh không xảy ra sai xót nào.

a-hau-thuy-van 5

Đã 9 năm kể từ khi đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2008, Thuỵ Vân vẫn giữ được tên tuổi hot so với các người đẹp cùng thời như Hoa hậu Thuỳ Dung, Á hậu Minh Thư. Nhờ vẻ đẹp mặn mà, cô rất đắt show event, quảng cáo. Ngoài ra, cô cũng là gương mặt được nhiều đơn vị và thương hiệu lớn lựa chọn làm MC cho những event quan trọng.

a-hau-thuy-van 6

Tại đây, Thụy Vân có dịp hội ngộ nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.

a-hau-thuy-van 7

Cặp đôi vui vẻ lưu lại những hình ảnh kỉ niệm ở phía trong cánh gà.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn