Á hậu Thụy Vân đốt mắt với váy áo khoe bờ ngực sâu hun hút

( PHUNUTODAY ) - Với nhan sắc ngày càng quyến rũ, Á hậu Thụy Vân hiện là một trong những người đẹp đắt show MC nhất tại miền Bắc.

a-hau-thuy-van 1

Có thể nói, Á hậu Thụy Vân là một trong những nàng hậu  vẫn giữ được độ "nóng" của mình khi xuất hiện ở các sự kiện. 

a-hau-thuy-van 2

Không ngủ quên trên chiến thắng, người đẹp không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân để thành một MC và biên tập viên truyền hình.

a-hau-thuy-van 3

Hiện tại,Thụy Vân đang là MC của Chuyển động 24h... Trước đó, cô từng đảm nhiệm vị trí tại các chương trình như Bản tin tài chính kinh doanh, Chìa khóa thành công,...

a-hau-thuy-van 4

Sau khi sinh em bé, Thụy Vân trở lại với công việc MC mà cô yêu thích và vẫn chiếm được cảm tình lớn từ khán giả. Thụy Vân tiết lộ, bình thường cô vẫn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ nhưng khi làm mẫu ảnh, cô lại tiết kiệm nụ cười để thể hiện vẻ nữ tính, kiêu sa qua ánh mắt, bờ môi.

a-hau-thuy-van 5

Trên trang facebook cá nhân, "gái một con" Thụy Vân khoe vẻ quyến rũ khi diện những trang phục xuyên thấu, đồ khoét sâu khiến các "mẹ bỉm sữa" không khỏi "ghen tỵ".

a-hau-thuy-van 6

Á hậu Việt Nam 2008 được đánh giá là ngày càng xinh đẹp mặn mà khiến người đối diện không thể rời mắt. Người đẹp cho biết, bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là chạy bộ để cơ mặt không bị chảy, đồng thời vóc dáng cũng săn chắc hơn.

a-hau-thuy-van 7

Ngoài ra, Thụy Vân còn dùng liệu pháp tác động bằng mỹ phẩm và những kinh nghiệm làm đẹp riêng mà cô đã tích lũy được qua nhiều năm.

Theo:  khoevadep.com.vn