Á hậu Tú Anh ngày càng xinh đẹp thế nào sau khi đổi nghề?

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ xinh đẹp, Á hậu Tú Anh còn thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình khi ngày càng chững chạc trên sóng VTV.

a-hau-tu-anh-phnutoday 1

 Khi lên sóng với bản tin "Tài chính tiêu dùng", không ai còn nhận ra một Á hậu nhí nhảnh, năng động nữa. Nhiều người nhận xét, Tú Anh ngày càng trưởng thành và bản lĩnh hơn tong mỗi lần lên sóng.

a-hau-tu-anh-phnutoday 2

 Á hậu Tú Anh luôn đắt show tại các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí. Tuy nhiên, người đẹp đã khẳng định tài năng của mình khi chính thức trở thành BTV của Trung tâm tin tức VTV24. 

a-hau-tu-anh-phnutoday 3

 Có thể thấy Tú Anh thần thái ngày càng xinh đẹp, bản lĩnh hơn trong khi làm công việc mà nhiều người mơ ước.

a-hau-tu-anh-phnutoday 4

 Tú Anh từng chia sẻ, trong buổi đầu lên sóng truyền hình quốc gia, 2 đàn chị Á hậu Thúy Vân và BTV Ngọc Trinh đã động viên cô rất nhiều. Đối với Tú Anh, hai gương mặt này cũng là những người cô ngưỡng mộ, quyết tâm học hỏi.

a-hau-tu-anh-phnutoday 5

 Cô nói: “Các chị Thụy Vân, Ngọc Trinh không chỉ làm tốt chuyên môn, kỷ luật cao trong công việc mà khi dẫn chương trình còn toát lên sự cuốn hút, nét duyên riêng. Tú Anh rất cảm động trước sự nhiệt tình đồng thời là nghiêm khắc của các chị khi hướng dẫn mình. Sau lần đầu tiên lên sóng, Tú Anh càng hiểu thêm áp lực công việc ở đài truyền hình vì để chuẩn bị cho những phút lên sóng, cả ê-kíp đã không ngừng vất vả lao động, tìm tòi sáng tạo”.

a-hau-tu-anh-phnutoday 6

 Tú Anh cũng từng trải lòng trước câu hỏi sao không chọn công việc nhàn hạ giống như những người đẹp khác rằng: “Ngôi vị hay nhan sắc là vẻ ngoài giúp ai đó được chú ý hơn nhưng để có chỗ đứng trong xã hội, được mọi người công nhận về năng lực thì con người ta phải dùng đến cái đầu và luôn luôn học hỏi”.

a-hau-tu-anh-phnutoday 7

 Nhiều khán giả hi vọng, nếu Tú Anh tiếp tục học hỏi, trau dồi kỹ năng dẫn chương trình thì cô sẽ là một gương mặt mới tiếp nối thế hệ Hoa hậu, Á hậu Việt đang “gây bão” trên sóng truyền hình quốc gia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn