'Á khôi bị tước danh hiệu' Nguyễn Thị Thành bị tố vô ơn khi có đại gia 'chống lưng'?

( PHUNUTODAY ) - "Người đẹp bị tước danh hiệu" Nguyễn Thị Thành lại gây ồn ào với chính người quản lý cũ đầy tâm huyết của cô. Theo đó, người quản lý này đã bất ngờ tố Á khôi vô ơn, quay lưng ngay khi có đại gia chu cấp tiền bạc.

Mới đây, người đẹp Nguyễn Thị Thành bất ngờ tuyên bố sẽ đảm nhiệm chức vụ giám đốc công ty ERM Việt Nam - một công ty đào tạo nhan sắc và nắm giữ nhiều bản quyền đưa thí sinh đi thi quốc tế. Đây là công ty có nhiều cuộc thi sắc đẹp được quan tâm như: Nữ hoàng Du lịch (Miss Tourism Queen International); Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu (Miss Global Beauty Queen); Hoa hậu Qúy bà châu Á;...

Theo đó, Lê Thị Thành sẽ đảm nhiệm việc lựa chọn, đào tạo và huấn luyện các đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp trực thuộc ERM.

TT3

 Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại Bangkok (Thái Lan) để tham dự buổi ra mắt công ty ERM Thái Lan - một trong những tập đoàn tổ chức nhiều cuộc thi sắc đẹp trên thế giới.

Sự thăng tiến nhanh chóng của Á khôi "bị tước danh hiệu" khiến nhiều người bất ngờ. Từ một thí sinh phải vất vả đi chinh chiến với các cuộc thi như Hoa hậu Việt Nam, The Face, Hoa khôi Du lịch Việt Nam,... giờ đây Nguyễn Thị Thành đã trở thành người hướng dẫn, đào tạo cho các người đẹp khác. 

Tuy nhiên, mới đây Nguyễn Thị Thành lại tiếp tục vướng vào một ồn ào khác. Theo đó, người quản lý cũ của cô đã đăng tải một dòng trạng thái ám chỉ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Nhọ? Chả biết nhọ hay không mà chỉ thấy mất dạy, vô ơn. Em quên mất rằng ai là người đưa em lên à? Đưa lên được thì cũng đạp xuống được nha em. Em nghĩ giờ em có tiền rồi, có đại gia chống lưng, trở thành bà này bà nọ thì em được quyền lên mặt hả? Ok? I'm fine. Để chống mắt lên coi em làm được những gì".

NTT1

 Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Quản lý cũ của Nguyễn Thị Thành được chia sẻ trên trang cá nhân mới đây.

 Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng với nhiều bình luận trái chiều xôn xao xung quanh câu chuyện. Đặc biệt là khi trước đó, trên fanpage của Nguyễn Thị Thành đã chia sẻ một bài báo về việc người đẹp "số nhọ" nhưng vẫn "lên đời" nhanh.

NTT2

 Dòng chia sẻ trên fanpage của Nguyễn Thị Thành trước đó có nội dung trùng khớp với chia sẻ của người quản lý cũ mới đây.

Được biết, đây chính là người quản lý đã đồng hành cùng Nguyễn Thị Thành khi cô cố gắng "thi chui" tại cuộc thi Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế). Và nhờ đó, Nguyễn Thị Thành giành giải Á hậu 3. Mặc dù Nguyễn Thị Thành đã quyết định rời khỏi Làng giải trí cũng như thực hư về chia sẻ của người quản lý này nhưng những ồn ảo liên quan đến người đẹp này vẫn được khán giả đặc biệt quan tâm.

Người đẹp Nguyễn Thị Thành, đến từ Bắc Ninh, là cô gái được biết đến khi tham gia nhiều cuộc thi như sắc đẹp. Tuy nhiên ở cuộc thi nào, cái tên cô cũng được nhắc nhiều nhất bởi vướng vào hàng loạt scandal và thị phi.

Sau khi giành giải Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du Lịch Việt Nam 2017, người đẹp đã bị thu hồi danh hiệu Á khôi do phẫu thuật thẩm mỹ. Đứng trước việc bị tước danh hiệu, Nguyễn Thị Thành ước những sai lầm của tuổi đôi mươi được bỏ qua. Cô mong một lần được mọi người tha thứ để có thể được 1 lần hô to 2 tiếng Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn