Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh chỉ đích danh nữ ca sĩ nào là kẻ vô ơn?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh chính thức lên tiếng công khai Quế Vân qua cầu rút ván, nói xấu người đã giúp mình “đập mặt đi xây lại” thành công, phía ca sĩ Quế Vân vẫn giữ im lặng.

Trên trang cá nhân, Á khôi Doanh nhân mai Diệu Linh công khai chia sẻ danh tính kẻ vô ơn, qua cầu rút ván, nói xấu người đã giúp mình “đập mặt đi xây lại” thành công.

Vụ ồn ào giữa Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh tố một nữ ca sĩ Hà Thành vô ơn, “ăn cháo đá bát” những ngày gần đây đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Từ nhiều ngày trước, thông tin này đã rộ lên trên mạng xã hội, qua chia sẻ của Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh nhiều người đã đưa ra nghi vấn rằng nữ ca sĩ Hà thành bị tố vô ơn đó liệu có phải là Quế Vân người trở lên xinh đẹp, trẻ trung như gái 18 sau 8 lần “dao kéo” . Tuy nhiên, thời điểm đó Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh cũng chưa lên tiếng công khai danh tính kẻ vô ơn đã được cô nhắc đến trên trang cá nhân của mình.

2_71296

 Quế Vân hiện vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.

Mới đây, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh một lần nữa đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình và công khai “ chỉ mặt đặt tên” kẻ vô ơn. Cô chia sẻ: “Sau nhiều ngày im lặng để làm việc với luật sư tôi đã quyết định công khai việc đưa cựu ca sĩ Quế Vân đi thẩm mỹ tại viện ... vào ngày 19/3/2017 do đại diện thẩm mỹ viện là bạn Dương Hoang Thuy đã dẫn đi cùng với các khách đi cùng đoàn qua Hàn Quốc ở chung khách sạn ngày hôm đó là chị Na Chua và em Jeana Le.”

Á khôi Doanh nhân cũng cho biết thêm rằng cô đã tôn trọng mong muốn bảo mật hình ảnh khách hàng vì cô ấy là nghệ sĩ. “Tôi đã tuân thủ việc bảo mật hình ảnh của khách hàng vì cô ấy là nghệ sỹ nhưng chính cô ấy đã tự công khai việc PTTM của cô ấy để tự chuộc lợi cho bản thân vì tham vài đồng hoa hồng lợi nhuận từ viện mà hất ngay tôi ra để tự động làm việc với viện thì tôi cũng không có gì phải ngại mà tuyên bố thẳng công sức của tôi đã giúp khuôn mặt đó được xinh đẹp và có 1 công ăn việc làm ổn định như bây giờ.”

que-van-phunutoday.vn

 Những tin nhắn giữa Quế Vân và Mai Diệu Linh.

Trước trò chơi thay đổi của nữ ca sĩ, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh khi trả lời báo chí trước đó đã từng từ chối “chỉ mặt đặt tên” kẻ vô ơn vì từng ký hợp đồng bảo mật trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng sau khi làm việc với luật sư cô đã chính thức công khai danh tính kẻ vô ơn. Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh bức xúc chia sẻ : “Tôi không cần cô ấy ghi nhận công sức chỉ muốn lấy lại sự công bằng cho công ty mình. Tôi không hề có miếng mà lại bị mang tiếng vậy thì tôi phải lấy lại công bằng thôi. Cuộc đời này đúng là nhiều bất ngờ. Giúp người còn bị người mỉa mai, ăn cháo đá bát. Chúng tôi khẳng định ko lợi dụng hình ảnh của cô ấy vì chưa bao giờ trên các trang chính thức của chúng tôi đăng bất cứ 1 hình ảnh gì dính dáng đến tên cô ấy cả.”

Và người được Á khôi Doanh nhân công khai “chỉ mặt đặt tên” kẻ vô ơn không ai khác chính là nữ ca sĩ Quế Vân. “Bởi vậy tôi CHÍNH THỨC LÊN TIẾNG, NHAN SẮC THAY ĐỔI của cựu ca sĩ QUẾ VÂN là do công sức của chúng tôi. Và công sức đó đáng lẽ phải được trân trọng thì chúng tôi lại nhận được những thứ ngược lại.”

Sau khi Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh chính thức lên tiếng công khai Quế Vân qua cầu rút ván, nói xấu người đã giúp mình “đập mặt đi xây lại” thành công, phía ca sĩ Quế Vân vẫn giữ im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link