Á khôi Lê Ngọc Thanh xinh tươi diện áo dài trong ngày đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Á khôi Lê Ngọc Thanh được bổ nhiệm chức giám đốc truyền thông khu vực phía Nam của báo Thể thao Việt Nam.

Ghi nhận công lao đóng góp và hoạt động tích cực của người đẹp, lãnh đạo báo Thể thao Việt Nam đã đề cử cô làm giám đốc khu vực phía Nam, phụ trách truyền thông.

a-khoi-le-ngoc-phunutoday.vn

 

Đây là vinh dự, cũng là thách thức lớn với người đẹp xứ dừa. Tại lễ phát động giải đua xe đạp toàn quốc do Đài truyền hình TP HCM tổ chức sáng 09/4, Á khôi đã đại diện cho nhà tài trợ, lên sân khấu trao quà cho các huấn luyện viên, vận động viên đồng thời động viên họ nỗ lực thi đấu để đạt thành tích cao.

a-khoi-le-ngoc-phunutoday.vn1

 

Cô gái sinh năm 1990 đến từ Bến Tre - Lê Ngọc Thanh được biết đến từ cuộc thi Hoa khôi doanh nhân 2014. Sau khi giành danh hiệu Á khôi 1, người đẹp không chọn hoạt động giải trí mà chuyên tâm cho công việc kinh doanh. Ở tuổi 26, cô gái trẻ sở hữu và điều hành một công ty chuyên về sản xuất, xuất khẩu các mặt hàng may mặc.

a-khoi-le-ngoc-phunutoday.vn2

 

Yêu thích áo dài nên Thanh thường xuyên diện trang phục này trong các sự kiện lớn. Sắp tới, nữ doanh nhân sẽ ra mắt dự án “Áo dài Việt khoe sắc 5 châu” nhằm quảng bá những giá trị thẩm mỹ và nhân văn của áo dài Việt Nam ra thế giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn