Á quân Solo cùng Bolero Tuấn Hoàng khoe giọng cùng hai mỹ nhân

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Top 3 của cuộc thi có dịp trình diễn chung 1 ca khúc với nhau.

 Á quân Solo cùng Bolero Tuấn Hoàng đã có dịp đứng chung sân khấu cùng với 2 nữ ca sĩ xinh đẹp trong đêm nhạc đầu tay của mình. Được biết, đây là lần đầu tiên Top 3 của cuộc thi có dịp trình diễn chung 1 ca khúc với nhau.

hoang-tuan-bolero-phunutoday.vn3

 

Sau cuộc thi Solo cùng Bolero 2015 và cùng với việc ra mắt album đầu tay có tựa đề Đôi ngã đôi ta, Tuấn Hoàng đã khẳng định mình trong vai trò là một ca sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc Bolero. Với ngoại hình đẹp, giọng hát nam tính, khả năng hát cả going 3 miền Bắc – Trung - Nam nên Tuấn Hoàng được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Minishow là món quà Tuấn Hoàng muốn gửi tặng cho các khán giả đã ủng hộ anh suốt thời gian qua.

hoang-tuan-bolero-phunutoday.vn2

 

Với chủ đề “Khúc tình Bolero”, nam ca sĩ gốc hà Nội đã thực hiện thành công minishow đầu tay với những ca khúc thuộc dòng nhạc Bolero làm say lòng khán giả. Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt, cũng là người bạn thân thiết của anh trong cuộc thi, đó là Quán quân Thu Hằng và ngọc nữ Tố My.

hoang-tuan-bolero-phunutoday.vn1

 

Với chất giọng ngọt ngào, trầm ấm, Tuấn Hoàng mang đến cho khán giả những giai điệu ngọt ngào, sâu lắng, đầy tự sự qua hơn 10 ca khúc thuộc dòng nhạc Bolero.

Ngoài những ca khúc quen thuộc, Tuấn Hoàng còn có màn song ca thật “mùi mẫn” với ca sĩ Tố My qua hai ca khúc Sầu tím thiệp hồng và Nối lại tình xưa. Từng song ca với nhau trong nhiều chương trình nên Tuấn Hoàng và Tố My phối hợp khá ăn ý từ giọng hát cho đến phong cách biểu diễn.

hoang-tuan-bolero-phunutoday.vn

 

Tố My hiện là gương mặt được nhiều khán giả thích nhạc xưa yêu mến vì sở hữu ngoại hình đẹp, giọng hát ngọt ngào. Ngoài phần song ca, cô còn thể hiện bài hit Duyên phận, Đường xưa lối cũ, Người ngoài phố.

Đêm nhạc khép lại với liên khúc Nhẫn cưới, với sự góp mặt của Thu Hằng và Tố My. Đây là lần đầu tiên sau cuộc thi, Top 3 thí sinh Solo cùng Bolero có cơ hội được đứng chung sân khấu, hát chung và giao lưu với nhau trong một đêm nhạc đầy cảm xúc.

Nam ca sĩ chia sẻ, từ lâu, anh đã ấp ủ dự định tổ chức đêm nhạc để tri ân tình cảm mà khán giả đã ủng hộ anh sau khi bước ra từ cuộc thi nhưng đến nay mới có dịp thực hiện. Khi đứng trên sân khấu, Tuấn Hoàng có lúc rưng rưng khi chia sẻ những khó khăn bước đầu rời xa Hà Nội và quyết định Nam tiến.

Sắp tới, anh cũng đang ấp ủ thực hiện MV đầu tay trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn