Ác mẫu tự gi.ết 4 đứa con, cho vào 4 xô bê tông nén chặt và cất trong tủ quần áo hơn 20 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau 20 năm che giấu tội ác, ác mẫu đã thú nhận mình tự tay gi.ết 4 đứa con nhỏ, sau đó cho th.i th.ể chúng vào 4 xô nén chặt bê tông rồi cất trong một chiếc tủ quần áo. Nguyên nhân dẫn đến hành động tàn ác này là vì tình hình kinh tế khó khăn, bà không đủ sức để chăm nuôi.

Người ta vẫn nói: "Hổ dữ không ăn thịt con", thế nhưng người phụ nữ này lại tự tay giết chết và phi tang xác 4 đứa con nhỏ tội nghiệp của mình. 

Ngày 20/11, bà Mayumi Saito (53 tuổi), sống tại Neyagawa, Osaka, Nhật Bản đã đến đồn cảnh sát đầu thú đã tự tay giết con mình và bị bắt một ngày sau đó.

me-nhat-giet-4-con-1

Căn hộ bà Mayumi Saito sinh sống.

Theo đó, 4 đứa trẻ được sinh ra trong khoảng thời gian từ 1992 - 1997. Nhưng vì kinh tế khó khăn, bà không đủ sức chăm nuôi được các con nên nên đành tự tay giết chúng. Sau đó, chôn xác mỗi đứa trong một xô chứa bê tông và giấu trong tủ quần áo ở nhà hơn 20 năm qua.

"Tôi không nghĩ tôi có thể nuôi dưỡng chúng. Tôi không có ai để nói chuyện cả", bà Saito khai tại cơ quan điều tra, theo đài truyền hình quốc gia NHK.

Khi lục soát căn hộ của Mayumi Saito, cảnh sát đã quét (scan) 4 chiếc xô và thấy trong mỗi xô đều chứa những phần còn lại của thi thể đứa trẻ. Nguyên nhân dẫn tới tử vong của những đứa trẻ chưa thể xác định.

me-nhat-giet-4-con-2

Cảnh sát tiến hành lục soát căn hộ của bà Saito

Hiện tại, cảnh sát tiếp tục tiến hành thẩm vấn người phụ nữ này để xác định chính xác xem có phải chính bà ta đã ra tay giết hại các con và nguyên nhân gì mà bà bỗng thú nhận tội ác sau 20 năm che giấu.

Bà Saito trình diện cảnh sát 3 tuần sau khi "sát thủ Twitter" Takahiro Shiraishi, 27 tuổi, bị bắt giữ. Shiraishi thú nhận anh ta đã giết và chặt xác 9 người quen qua mạng xã hội. Cảnh sát đã phát hiện các thùng đá chứa các phần thi thể trong căn hộ của nam nghi phạm ở ngoại ô Tokyo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link